PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hà Nội T&T sắp làm “cách mạng”

Thứ sáu, 11/03/2011 08:50

Với việc các cầu thủ ngoại đều đã cao tuổi, Hà Nội T&T dường như đang tính toán tới các phương án thay thế trong giai đoạn giữa mùa…

Các cầu thủ của Hà Nội T&T cũng như giới chuyên môn đều nhận định rằng các ngoại binh như Cristiano, Benicio hay Matias đều không thể đáp ứng được những kỳ vọng rất lớn ở mùa giải năm nay khi đã bước qua thời đỉnh cao của sự nghiệp.

 

Họ không còn đủ sức đóng vai trò quyết định đến thành tích của nhà ĐKVĐ V-League như trong mùa bóng trước và lúc này cũng không thể là nguồn động lực giúp Hà Nội T&T vượt qua được những khó khăn.

Một số nguồn tin cho rằng Hà Nội T&T đang dần tính đến phương án thay thế “toàn bộ” số ngoại binh của mình trong giai đoạn giữa mùa giải. Benicio và Cristiano có thể sẽ được giữ lại để tăng viện cho CLB Hà Nội đang thi đấu khá khó khăn ở giải hạng Nhất, Matias cũng có thể nằm trong nhóm này và T&T sẽ thay máu một cách mạnh mẽ lực lượng cầu thủ ngoại nhằm tạo nên bước ngoặt thực sự về chuyên môn trong giai đoạn lượt về.

Những khó khăn mà đội bóng của bầu Hiển đang gặp phải là rất lớn trong khi họ vẫn sẽ phải theo đuổi mục tiêu bảo vệ ngôi vị vô địch V-League cũng như tìm kiếm thành công ở AFC Cup. Chính vì thế, dù có tác phong thi đấu rất chuyên nghiệp nhưng nếu như không chứng tỏ được năng lực thì các ngoại binh lúc này của Hà Nội T&T có thể sẽ phải “trả giá”.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới