PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hà Nội T&T - Thách thức và gian nan

Thứ hai, 07/03/2011 10:08

Hà Nội T&T- nhà ĐKVĐ V-League đang phải đối mặt với những vấn đề nan giải trên hành trình bảo vệ ngai vàng.

Dù rất nỗ lực nhưng sự thật là đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã không còn giữ được hình ảnh của chính họ như ở mùa giải năm ngoái.

4 trận thua liên tiếp, Hà Nội T&T chẳng những tụt dốc không phanh trên BXH V-League mà còn trình diễn một bộ mặt ảm đạm trong ngày ra mắt sân chơi châu lục. Những gì mà đội bóng này chuẩn bị dường như là không đủ để đối chọi hết với những khó khăn ở mùa bóng 2011 và bây giờ, họ đang phải trả giá cho dù tất cả mới chỉ bắt đầu.

 
Hàng công không có được một thủ lĩnh thực sự để tạo cảm giác an tâm về khả năng sản xuất các bàn thắng trong khi tuyến tiền vệ cũng thiếu một nhân vật đủ sức và lực để dẫn dắt lối chơi. Không thể tạo nên được những áp lực cần thiết về phía các đối thủ, Hà Nội T&T vì thế không chứng tỏ được cái uy của nhà vô địch, để rồi sau đó gục ngã bởi những đòn tấn công chết người mà đối thủ dành cho. Sự trở lại của Công Vinh chưa giúp ích được nhiều khi mà tiền đạo số một của bóng đá Việt Nam cần thời gian để tìm lại phong độ sau một thời gian quá dài nghỉ thi đấu để chữa trị chấn thương. Gonzalo không còn là gà son, Matias thì thi đấu chưa đủ mức độ hòa nhập cần thiết để đạt đến hiệu quả. Hà Nội T&T hạn hán những bàn thắng để rồi khiến cho hàng thủ bị chịu những áp lực ngược lại - đôi khi là lớn hơn rất nhiều so với khả năng chịu đựng. V-League mới chỉ trôi qua được 5 vòng đấu, tức là mới chỉ 1/5 chặng đường. Vẫn còn những cơ hội để Hà Nội T&T cải thiện tình hình nhưng đó cũng lại là những thách thức đối với nhà ĐKVĐ. Họ sẽ phải có những sự thay đổi mang tính bước ngoặt về mặt lối chơi và cách sử dụng con người nếu như muốn tìm được sự tôn trọng thực sự của các đối thủ. Những bài toán khó đang chờ HLV Phan Thanh Hùng tìm ra lời giải để Hà Nội T&T không đánh mất quá sớm cái danh hiệu mà họ đã phải rất vất vả mới giành được ở mùa bóng năm ngoái...
Tinthethao