PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hạ xong Real, Guardiola hẹn Ferguson ở Wembley

Thứ tư, 04/05/2011 10:56

Barcelona đã giải quyết gọn gẽ Real Madrid ở Nou Camp và bây giờ, họ chờ đón đối thủ cho trận CK Champions League tại Wembley vào ngày 28/5.

Không có nhiều bất ngờ trận lượt về giữa Barca và Real. Barca vẫn làm chủ thế trận và điều khiển nhịp độ trận đấu theo ý muốn của mình trước một đối thủ đã mất đi quá nhiều trụ cột như Real. Bàn thắng ở phút 54 của Pedro đã chính thức đóng sập cánh cửa đi tiếp của bầy “Kền kền trắng” nên dù sau đó, Marcelo san bằng tỷ số ở phút 64 nhưng pha lập công đó cũng chỉ cứu rỗi chút danh dự cho đội bóng Hoàng gia mà thôi.

Thắng với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận, thày trò Guardiola sẽ chờ đợi kết quả của trận BK lượt về còn lại giữa Man United - Schalke vào 1h45 ngày 5/5 để xác định xem đối thủ cho trận CK là ai. Bản thân Guardiola cũng đánh giá, Schalke không thể gây ra bất ngờ ở Old Trafford và Quỷ đỏ sẽ là địch thủ của Barca ở trận đấu cuối cùng mùa giải 2010 – 2011.

“Barcelona giành được danh hiệu châu Âu đầu tiên năm 1992 tại Wembley và sau 19 năm, chúng tôi lại có cơ hội khắc tên vào lịch sử. Sẽ thật hạnh phúc nếu Barca lần thứ 4 giành chức vô địch Champions League tại nơi đây”. Chiến lược gia 40 tuổi này chia sẻ.

 

Guardiola đã sẵn sàng cho cuộc hội ngộ với người bạn già, Sir Alex Ferguson ở trận CK

 

“Barcelona sẽ chuẩn bị chu đáo cho trận CK lịch sử này. Tôi thích gặp Man United ở những trận đấu phân định ngôi vô địch, thích được đối đầu với một HLV tuyệt vời như Sir Alex. Nếu bạn có thất bại, bạn cũng không phải buồn bởi M.U là đội bóng có lịch sử và truyền thống. Nếu chiến thắng, bạn là người xuất sắc nhất”.

Mùa giải 2008/09, Barca và Man United đã chạm trán ở trận CK Champions League diễn ra ở sân Olimpico, thành phố Rome. Ở cuộc đối đầu năm đó, Pep Guardiola đã cùng các học trò giành thắng lợi 2-0 nhờ sự tỏa sáng của Eto’o và Messi.  

BongdaPlus