PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hamburg: Tín hiệu lạc quan

Thứ năm, 21/07/2011 14:29

Những thay đổi về nhân sự trong thời gian qua đã và đang mang lại cho Hamburg tín hiệu tích cực.

Sau một số trận giao hữu thành công, đội quân của HLV Oenning tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi vượt qua đối thủ nặng ký Bayern tại giải giao hữu Liga! Total Cup 2011.

Cùng với HLV Oenning, Frank Arnesen là một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trong thành phần BLĐ Hamburg thời gian qua. Có thể nói, việc bổ nhiệm Arnesen vào ghế GĐTT là quyết định rất sáng suốt. Chỉ trong một thời gian ngắn, GĐTT người Đan Mạch đã thay đổi căn bản lực lượng Hamburg với cuộc cách mạng trẻ hóa đầy tham vọng. Không ngần ngại chia tay hàng loạt cựu binh (Van Nistelrooy, Frank Rost…) Arnesen tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh khi thủ tiêu hoàn toàn khái niệm công thần.

Mancienne - một trong những cầu thủ trẻ đến Hamburg mùa này

Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Oenning cũng thực thi triệt để triết lý ấy. Kết quả, Hamburg thay đổi đáng ngạc nhiên với lối chơi mạnh mẽ và khát khao chiến thắng. Những cầu thủ không được trọng dụng dưới thời Armin Veh trước đây đã tỏa sáng rực rỡ khi có cơ hội thể hiện. Một trong số đó là Heung Min Son. Do Guerrero bận thi đấu tại Copa America, Petric chưa bình phục chấn thương, tiền đạo người Hàn Quốc đã thay thế xuất sắc.

Ở trận gặp Bayern cách đây 1 ngày, Heung Min Son ghi cả 2 bàn giúp Hamburg vào chung kết Liga! Total Cup 2011 với tỷ số 2-1. Bên cạnh đó, các tân binh Mancienne và Toere hòa nhập đã tốt thắp lên hy vọng về một mùa giải thành công của Hamburg.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới