PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hamit Altintop nghỉ đầu mùa 2011/12

Thứ sáu, 24/06/2011 09:10

Real Madrid vừa chịu một vận đen. Tiền vệ tân binh Hamit Altintop được thông báo sẽ phải phẫu thuật chấn thương lưng vào thứ Hai tuần tới.

Trong trường hợp tốt nhất, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn phải nghỉ thi đấu trong khoảng đầu mùa 2011/12. Cụ thể, Altintop sẽ bỏ lỡ đợt tập huấn trước mùa, 2 trận Siêu Cúp TBN với Barca và có thể 2 vòng đầu La Liga.

Altintop là 1 trong 3 tân binh mà Real mua được trong Hè này, bên cạnh Nuri Sahin và Jose Callejon. Tiền vệ 28 tuổi đến Real từ Bayern Munich dưới dạng chuyển nhượng tự do với hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tại Bernabeu, anh hưởng mức lương 2 triệu euro/mùa.

Altintop không được chào đón rầm rộ đến Bernabeu. Nhưng anh được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao và xem như vũ khí đắc lực ở mùa tới. Altintop không quá xuất sắc, nhưng lại có thể làm thay công việc của 2 hoặc 3 cầu thủ dự bị bởi sự đa năng. Ngoài vị trí tiền vệ cánh phải sở trường, anh có thể đá hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm và thậm chí cả trung vệ. Có được Altintop, Mourinho không phải lo chắp vá đội hình (đặc biệt ở hàng thủ) như mùa năm ngoái.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới