PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hamsik là mục tiêu số một của AC Milan

Thứ ba, 17/05/2011 11:23

Theo báo chí Italia, Hamsik (ảnh) là mục tiêu số một của Milan trong kỳ chuyển nhượng tới.

Khả năng Pirlo chia tay Milan vào mùa hè là rất lớn. Chưa hết, hàng loạt trụ cột khác ở hàng tiền vệ như Ambrosini, Seedorf, Van Bommel cũng hết hạn hợp đồng vào mùa Hè này, nhưng Milan vẫn chưa có động thái gia hạn. Tóm lại, Milan đang đứng trước cuộc đại cách mạng ở khu vực giữa sân.

 

 

Theo báo chí Italia, Hamsik (ảnh) là mục tiêu số một của Milan trong kỳ chuyển nhượng tới. Mới 23 tuổi nhưng tiền vệ người Slovakia đã là trụ cột ở Napoli suốt 4 năm qua. Mùa giải này Hamsik vẫn duy trì được phong độ ổn định khi ghi 13 bàn/47 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân San Paolo. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Milan thuyết phục Napoli nhả Hamsik, nhất là khi mùa tới đội bóng miền Nam được góp mặt ở Champions League. Trước đó, chủ tịch Aurelio De Laurentiis từng tuyên bố sẽ không bán Hamsik với bất kỳ giá nào. Được biết nếu muốn có Hamsik, ít nhất Milan cũng phải chi cỡ 30 triệu euro.

Trong trường hợp thất bại vụ Hamsik, phương án B được Milan tính tới là mua Sandro của Tottenham. Tiền vệ mới 22 tuổi này chơi rất tiến bộ ở Spurs. BHL Milan đặc biệt ấn tượng với Sandro khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước chính Milan ngay tại San Siro ở vòng 1/8 Champions League. Giá của Sandro hiện cũng khoảng 15 triệu euro. Tuần này, HLV Allegri và phó chủ tịch Milan, ông Galliani sẽ có buổi gặp gỡ để bàn về các mục tiêu chuyển nhượng.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới