PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hàng thủ Arsenal, nỗi lo trước trận gặp Liverpool

Thứ sáu, 19/08/2011 09:00

Cuối tuần này, Arsenal sẽ phải làm khách trên sân của Liverpool, một chuyến đi đầy khó khăn bởi Pháo thủ sẽ không có được đội hình mạnh nhất.

HLV Arsene Wenger đang hết sức lo lắng khi đội hình của Arsenal đã mỏng lại càng thêm mỏng vì nạn chấn thương đang hoành hành. Nhiều người cho rằng vấn đề hàng công của đội bóng thành London là không còn quá đáng ngại sau sự trở lại của theo Walcott là không thật chuẩn. Walcott đã trở lại và ghi bàn nhưng người được kỳ vọng là Gervinho sẽ vắng mặt vì bị treo giò. 

Sự ra đi của Fabregas đã có Ramsey thay thế ở mức chấp nhận được, nhưng sự vắng mặt của Samir Nasri, người đang trên đường tới Man City quả thực khiến Arsenal gặp khó. Thay thế cho tiền vệ này bên hành lang trái không ai khác ngoài Arshavin. Tuy nhiên cầu thủ người Nga lại đang không có được phong độ tốt và đã sa sút đi rất nhiều so với chính mình.

Gibbs gặp chấn thương khiến Wenger đau đầu.

Hàng tiền vệ gặp khó, hàng thủ của Arsenal còn khó gấp bội lần. HLV Arsene Wenger đang đau đầu trong việc bố trí nhân sự ở tuyến này trong trận đấu tới. Hai cầu thủ thường xuyên đá chính là Djourou và Gibbs sẽ vắng mặt vì chấn thương mới gặp phải ở trận đấu với Udinese tại Champions League mới đây. Cầu thủ trẻ có năng lực khác là Armand Traoré cũng đang phải nghỉ thi đấu vì lý do tương tự.

Những sự vắng mặt này khiến HLV Wenger buộc phải tính chuyện đưa tân binh Carl Jenkinson vào đội hình xuất phát ở trận đấu sắp tới với Liverpool. Đây sẽ là quyết định đầy mạo hiểm khi kinh nghiệm của cựu cầu thủ Charlton này chỉ có 7 trận đấu tại League One và vài trận đấu cùng Arsenal ở tour du đấu vừa qua.

Cũng ở tour du đấu này, chính Jenkinson đã từng một lần mắc lỗi lớn khi phá bóng về lưới nhà trong trận đấu với FC Cologne. Đặt niềm tin vào một cầu thủ như thế này chắc chắn sẽ là sự mạo hiểm nhưng rõ ràng Wenger chẳng còn sự lựa chọn nào khác trong hoàn cảnh hiện tại.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới