PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hàng tồn chất lượng cao

Thứ sáu, 10/06/2011 17:11

Các đội bóng La Liga có thể sẽ mua được những cầu thủ chất lượng nhưng giá cả phải chăng ở 3 đội vừa rớt hạng là Almeria, Hercules và Deportivo.

Gần như chắc chắn 3 CLB trên phải bán bớt hảo thủ để giảm chi phí lương bổng, đồng thời kiếm thêm tiền chi tiêu cho mùa giải sau. Bởi rớt hạng đồng nghĩa với mất nguồn thu không nhỏ từ bản quyền truyền hình, tiền vé…

Hercules khởi đầu mùa bóng vừa qua khá tưng bừng, thậm chí thắng Barcelona 2-0 ngay tại Nou Camp nhưng lại hụt hơi vào cuối mùa giải. Rất tiếc cho nỗ lực của những ngôi sao như Trezeguet, Nelson Valdez và Drenthe. Những cầu thủ này đã quá quen thuộc với giới mộ điệu tại châu Âu vì từng khoác áo những đội bóng lớn như Juventus, Dortmund và Real Madrid.

Trezeguet là một trong những món hàng tồn chất lượng cao

Vì lẽ đó, dù cả 3 đều không hài lòng về kết quả thi đấu ở mùa giải vừa qua, song họ vẫn được nhiều đội chú ý. Với Trezeguet, anh có nhiều lựa chọn nếu rời Hercules. 2 đội bóng mạnh của Italia là Napoli và Lazio đang tranh nhau tiền đạo này. Trezeguet cũng có thể hồi hương khoác áo Marseille hoặc Lyon. Nói chung, tài săn bàn và kinh nghiệm của Trezeguet chắc chắn vẫn còn đất dụng võ.

Valdez là tiền đạo nhanh nhẹn, dứt điểm khá hiệu quả và rất dứt khoát. Mẫu cầu thủ này có thể phù hợp khi chơi bóng tại Serie A hoặc Premiership. Có tin Manchester City đã ngắm nghía chân sút người Paraguay này. Nhưng Mallorca hoặc Sevilla có khả năng mua được Valdez hơn nhờ mối quan hệ khá tốt với Hercules.

Drenthe cũng sẽ rời Hercules, đó là điều chắc chắn. Cầu thủ người Hà Lan này không muốn chôn vùi sự nghiệp ở giải hạng Nhì của TBN. Juventus đang ráo riết săn đón Drenthe. Marseille và AZ Alkmaar cũng muốn có Drenthe nhưng sẽ không dễ đạt mục tiêu vì giá chuyển nhượng của cầu thủ này có thể sẽ khá cao. Hơn nữa, Drenthe đủ khả năng khoác áo một CLB lớn.

Almeria đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng mà cặp tiền đạo người Argentina là Leonardo Ulloa và Pablo Piatti hiện được khá nhiều đội bóng quan tâm. Espanyol sẵn sàng chiêu mộ Ulloa nhằm thay thế Osvaldo, trong khi Atletico Madrid, Sevilla, Wigan và Lille đang tranh mua Piatti. Một tiền đạo khác của Almeria là Kalu Uche cũng đang thu hút khá nhiều sự quan tâm.

Deportivo cũng đang sở hữu hàng loạt anh tài. Tiền đạo Adrian Lopez được Atletico Madrid quan tâm nhưng Deportivo vẫn chưa chịu bán. Ngôi sao Andres Guardado có thể sang Bồ Đào Nha khoác áo Benfica. Thủ môn Daniel Azanrubia cũng được không ít đội chào mời, trong khi tiền vệ trẻ Ruben Perez có thể sẽ được Atletico mua.

Phải bán là chuyện bắt buộc đối với Hercules, Almeria, và Deportivo khi vấn đề giảm quỹ lương đang là điều họ quan tâm hàng đầu. Nhưng sở dĩ họ còn do dự là vì cả 3 đều đang đợi “khách sộp”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới