PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Harry Redknapp lo ngại có thể mất Modric

Thứ hai, 13/06/2011 11:15

Dù Tottenham tuyên bố không bán Luka Modric bằng bất cứ giá nào nhưng HLV Harry Redknapp vẫn không khỏi lo lắng khả năng mất tiền vệ người Croatia ở kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Cả Chelsea, Man City, đặc biệt là Manchester United được cho là rất muốn chiêu mộ Luka Modric ngay mùa Hè này. Tuy nhiên Tottenham – đội bóng chủ quản của Modric luôn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng họ sẽ không bán tiền vệ người Croatia bằng bất cứ giá nào.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo giới vào hôm nay (13/6) HLV Harry Redknapp tiết lộ rằng ông đã có cuộc gặp gỡ với chủ tịch CLB Tottenham. Và ngài chủ tịch của Spurs đã cam kết sẽ không bán Modric. Thế nhưng Redknapp vẫn không khỏi lo ngại khả năng Modric có thể rời White Hart Lane ở kì chuyển nhượng này.

“Nếu những CLB như Manchester United hay Chelsea dụ dỗ Modric bằng vé dự Champions League và những khoản lương hậu hĩ thì rất khó có thể khẳng định rằng cậu ấy không bị phân tâm”, HLV Redknapp mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn báo giới.

Tuy nhiên chiến lược gia người Anh một lần nữa khẳng định rằng Tottenham sẽ không bán Modric bằng mọi giá.

Ông nói: “Nhưng chủ tịch đội bóng đã cam đoan rằng sẽ không bán cậu ấy bằng bất cứ giá nào.

Tôi luôn nói rằng Modric là cầu thủ vô cùng quan trọng của chúng tôi. Và sẽ là một thảm họa lớn nếu đội bóng để mất cậu ấy”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Redknapp thừa nhận ông biết Modric có thể buồn vì không được đến những đội bóng lớn hơn. Nhưng chiến lược gia người Anh hy vọng tiền vệ người Croatia sẽ ở lại để cùng gặt hái thành công với Spurs ở mùa giải tới.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới