PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Hạt đậu nhỏ” bứt phá trên BXH Castrol

Thứ năm, 12/05/2011 09:17

Tiền đạo Javier Hernandez đã có bước nhảy xa kỷ lục 865 bậc vươn lên đứng ở vị trí thứ 92 trên BXH của Castrol.

Pha lập công mở tỷ số ở giây 36 trong trận Man United – Chelsea vừa qua chính là cú rốt đa mạnh để Hernandez bứt phá tốc độ như thế.

Javier Hernandez đã có bàn thắng thứ 20 của mình, một thành tích vô cùng ấn tượng đối với một cầu thủ bị coi là vô danh khi tới với “Nhà hát của những giấc mơ”. Nhưng con số đó chưa đủ để tất cả phải giật mình mà là thành tích tung ra 22 cú sút, ghi được 12 bàn thắng của tiền đạo mới 22 tuổi này.

Phong độ ấn tượng đó đã giúp Hernanez nhảy vọt 865 bậc vươn lên đứng ở vị trí thứ 92. Trước đó, chân sút người Mexico đứng ở vị trí 957. Tất cả những gì anh đang có: vị trí chính thức trong đội hình Man United, giành nhiều cảm tình của các fan hâm mộ trên toàn thế giới, sắp VĐ giải Ngoại Hạng và có mặt ở trận CK Champions League….Đó là sự thừa nhận cho nỗ lực và quyết tâm khẳng định tài năng, đẳng cấp của Hernandez.

 

Benzema (phải) đã đẩy Ronaldo khỏi Top 2

 

Trong khi đó trên Castrol EDGE Rankings (bảng xếp hạng đầu tiên trên thế giới dựa trên phong độ của mỗi cầu thủ thể hiện trong 5 giải đấu hàng Châu Âu), Cristiano Ronaldo đã bị người đồng đội tại Real Madrid, Benzema chiếm vị trí thứ 2 và tạm bị đẩy xuống vị trí thứ 3. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 11/2009, ngôi sao người Bồ Đào Nha bị đánh bật khỏi top 2 trên BXH.

Theo thống kê, Benzema là cầu thủ có số phút trung bình ghi bàn tốt nhất Champions League (6 bàn/373 phút). Trung bình, cứ 62 phút, Benzema lại ghi 1 bàn thắng.

Còn Lionel Messi, phong độ xuất sắc và ổn định đã giúp siêu sao người Argentina bảo toàn chắc chắn vị trí số 1 của mình. Robin van Persie của Arsenal (xếp thứ 5 năm 2011) có tỉ lệ ghi bàn tốt nhất trong thời gian gần đây với 15 bàn thắng/14 trận đấu.

Serie A đóng góp một đại diện trong top 20 là Antonio di Natale của Udinese (đứng thứ 16).

Premier League - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới