PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hậu vệ Trọng Nghĩa quyết định thành hôn

Thứ sáu, 04/03/2011 14:53

Hậu vệ Trọng Nghĩa đang chuẩn bị những công việc cuối cùng để tiến hành lễ cưới của mình được tổ chức vào Chủ nhật tuần này (23/1).

Trong màu áo Vicem Hải Phòng, Trọng Nghĩa nổi tiếng với lối chơi nhiệt tình và đầy máu lửa, thế nên giới cầu thủ và người hâm mộ vẫn gọi anh bằng cái tên Nghĩa “chém” – đối thủ đáng ngại của bất cứ tiền đạo nào ở V-League.

 

Chủ nhật tuần này, sau khi cùng các đồng đội thi đấu trận đầu tiên của V-League 2011, Trọng Nghĩa sẽ tiến hành lễ cưới với cô dâu Trà My – người yêu đã gắn bó với anh trong suốt 9 năm qua. Lễ thành hôn sẽ được tổ chức ở Hải Phòng và có sự tham gia của nhiều an hem, đồng đội đã cùng với Nghĩa “chém” chinh chiến ở Vicem Hải Phòng cũng như trong các lần tập trung cùng U-23 quốc gia trước kia.

Trọng Nghĩa tâm sự: “Kết thúc mùa giải, em đã có ý định ra đi để tìm một môi trường mới để thử thách mình, nhưng rồi đã quyết định gắn bó với đội bóng quê hương. An cư lạc nghiệp, bọn em đã cân nhắc kĩ và quyết định đi tới hôn nhân, gắn bó trọn đời với nhau. Nghề cầu thủ nay đây mai đó, rất cần đến sự thông cảm sẻ chia và may mắn cho em là đã có một người vợ như vậy”.

Trước thềm mùa giải mới, Trọng Nghĩa và Vicem Hải Phòng đã tập luyện, chuẩn bị với sự tập trung cao và sẵn sàng cho một mùa giải đầy khó khăn. Với riêng mình, Trọng Nghĩa luôn chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Vicem Hải Phòng, vì tình cảm của người hâm mộ đất Cảng dành cho anh và nay lại có thêm một động lực mới nữa. Đám cưới của Trọng Nghĩa sẽ có sự góp mặt của tất cả những người thân, thầy Vương Tiến Dũng, các đồng đội của anh ở đội bóng XM.HP và rất nhiều những CĐV bóng đá Hải Phòng đến chia vui.

TinTheThao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới