PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hazard xuất sắc nhất Ligue 1

Thứ ba, 24/05/2011 11:44

Với phong độ xuất sắc ở mùa giải 2010/11, Eden Hazard đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1.

Việc Lille có thể giành được cú đúp danh hiệu (Ligue 1 và cúp quốc gia Pháp) trong mùa bóng này có công rất lớn của Hazard. Chính sự năng động của anh đã giúp cho lối chơi của Lille khó lường và nguy hiểm hơn rất nhiều. Hazard đã “cống hiến” cho đội chủ sân Metropole 7 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn.

Hazard đang thực sự tiến bộ và trưởng thành thần tốc. Trong 4 mùa giải chơi cho Lille, anh từng hai lần giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở mùa bóng 2008/09 và 2009/10, còn bây giờ, anh đã là ngôi sao sáng giá nhất của Ligue 1. Giới mộ điệu ví von tiền vệ 20 tuổi này là “Lionel Messi của Ligue 1”.

Thành công với Lille, Hazard đã muốn ra đi để tìm thử thách mới?

Trong khi đó, danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất” thuộc về thủ thành Steve Mandanda của Olympique de Marseille.

Mamadou Sakho được bầu chọn là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”. Thủ quân trẻ tuổi của PSG (21 tuổi) đã chơi rất hay và là chỗ dựa tinh thần lớn cho các đồng đội. Rất tiếc, nỗ lực và sự ổn định của anh không thể giúp PSG có suất dự Champions League mùa bóng giải tới.

Hiện tại, có nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu muốn có sự phục vụ của Hazard, Mandanda và Sakho. Có thể, ở trong mùa Hè năm nay, các tài năng của Ligue 1 sẽ có một cuộc tháo chạy rầm rộ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới