PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ đội hình xuất phát của M.U ở trận CK Champions League

Thứ năm, 26/05/2011 11:13

Tờ The Sun vừa tiết lộ 11 cái tên ra sân ngay từ đầu của Manchester United ở trận CK Champions League với Barcelona vào ngày 28/5 tới.

Theo The Sun, Sir Alex Ferguson sẽ giữ gần như nguyên đội hình xuất phát mà ông từng tung ra sân ở trận bán kết lượt đi với Shalke 04 mùa này. Ở trận đấu này, Quỷ đỏ đã hạ gục đội bóng nước Đức với tỉ số 2-0.

Nếu đúng như những gì The Sun công bố thì cả Berbatov và Nani đều phải ngồi trên băng ghế dự bị. Vị trí của Berba được Chicharito đảm nhận. Còn vai trò của Nani thuộc về Antonio Valencia.

Ở hàng thủ không có sự thay đổi đáng kể nào. Nghĩa là Van der Sar đứng trong khung gỗ. Bộ đôi trung vệ là Rio Ferdinand và Vidic. Còn 2 hậu vệ cánh là Rafael và Evra.

Sự thay đổi đáng chú ý nhất của Sir Alex ở trận CK so với những trận đấu gần đây là việc Darren Fletcher trở lại thi đấu sau một thời gian dài dưỡng thương.

Với sự xuất hiện của Darren Fletcher, Giggs sẽ được trả lại vị trí tiền vệ cánh sở trường. Đá cặp tiền vệ trung tâm với Darren Fletcher sẽ là Michael Carrick – cầu thủ đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây.

Đội hình xuất phát của M.U ở trận CK Champions League, theo tiết lộ của The Sun

Van der Sar; Evra, Ferdinand, Vidic, Rafael; Giggs, Carrick, Fletcher, Park Ji Sung; Rooney, Chicharito.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới