PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hết kiên nhẫn, Bình Dương "trảm" trợ lý Mourinho

Thứ tư, 04/05/2011 10:13

Dành cho HLV Ricardo Formosinho, trợ lý của 'người đặc biệt nhiều cơ hội nhưng cuối cùng, lãnh đạo Becamex Bình Dương không còn kiên nhẫn được nữa.

Một ngày sau trận thua Hòa Phát HN 1-2, Becamex Bình Dương đã chấp nhận để HLV Ricardo Formosinho ra đi trước thời hạn đúng như nguyện vọng của ông này.

Được biết, sau khi từ Hà Nội trở về Bình Dương, chiều 2/5, Becamex Bình Dương đã triệu tập một cuộc họp nội bộ khẩn thiết nhằm tìm ra phương án để chặn đứng đà tuột dốc của đội bóng vốn đặt ra mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch hồi đầu mùa giải.

HLV Đặng Trần Chỉnh (trái) với nhiệm vụ khó, vực dậy Becamex Bình Dương đang thi đấu bết bát

Không mất nhiều thời gian để thảo luận, lãnh đạo Becamex Bình Dương gồm Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao Becamex Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch CLB Nguyễn Minh Sơn và Giám đốc điều hành Trần Văn Đường đã nhất trí để HLV Ricardo Formosinho cùng trợ lý của mình ra đi trước thời hạn. Lý do xin rút của vị HLV người Bồ Đào Nha, trợ lý của "Người đặc biệt" Mourinho khi xưa là ông tự nhận thấy mình không thể giúp đội bóng đạt mục tiêu vô địch như đã hứa khi ngày đầu nhận chức. Sau khi chấp nhận lá đơn từ chức của HLV Ricardo Formosinho, lãnh đạo Becamex Bình Dương cũng nhanh chóng đi đến quyết định bổ nhiệm người cũ Đặng Trần Chỉnh lên thay. Ông Chỉnh cũng từng là người huấn luyện Becamex Bình Dương một thời gian và hiện đang thuộc biên chế của công ty cổ phần thể thao Becamex nên đây chẳng khác gì một quyết định điều chuyển công việc. Hai HLV khác ngoài Đặng Trần Chỉnh được lãnh đạo Becamex Bình Dương cho vào tầm ngắm, tiếp quản ghế nóng mà Ricardo Formosinho để lại là Nguyễn Minh Dũng và Trần Văn Phúc đều có lý do để từ chối. Nếu như HLV Nguyễn Minh Dũng đang đảm đương công việc huấn luyện đội hạng nhất TDC Bình Dương thì HLV Trần Văn Phúc vì tuổi cao và muốn nghỉ ngơi nên đã 'cáo quan' về ở ẩn tại quê nhà Hải Phòng suốt hai mùa giải vừa qua.

VTC