PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Batista sẽ không thay đổi công thức chiến thắng

Thứ sáu, 15/07/2011 09:58

HLV Sergio Batista sẽ giữ nguyên đội hình đã giúp Albiceleste đánh bại Costa Rica 3-0 ở trận tứ kết với Uruguay sắp tới.

Sau 2 trận hòa đầy thất vọng trước Bolivia và Colombia, HLV Batista đã thực hiện một cuộc đại phẫu ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng với Costa Rica. Bộ đôi Carlos Tevez và Ezequiel Lavezzi bị đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Gonzalo Higuain cùng Sergio Aguero. Trong khi ở hàng tiền vệ, Fernando Gago và Angel di Maria ra sân ngay từ đầu thế chỗ Ever Banega và Esteban Cambiasso.

Aguero và Di Maria sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận tứ kết

Kết quả thì tất cả đều đã rõ. Argentina đã đánh bại Costa Rica với tỷ số 3-0. Cả 4 sự thay đổi của HLV Sergio Batista đều có màn trình diễn tuyệt vời. Sergio Aguero lập cú đúp, Di Maria cũng ghi 1 bàn trong khi những gì Fernando Gago thể hiện còn được đánh giá ngang với Leo Messi, người đã có 2 đường chuyền quyết định trong trận đấu này.

Không ai thay đổi công thức chiến thắng, HLV Sergio Batista cũng vậy. Chiến lược gia này mới đây đã khẳng định “rất hài lòng với những gì Argentina thể hiện trong trận đấu với Costa Rica” và “sẽ sử dụng đội hình tương tự trong trận đấu tới”.

Như vậy, bộ tứ Gonzalo Higuain, Sergio Aguero, Fernando Gago và Angel di Maria sẽ tiếp tục được ra sân ngay từ đầu trong trận tứ kết với Uruguay vào ngày 17/7 tới.

Đội hình Argentina trong trận đấu với Costa Rica: Romero; Zabaleta, Burdisso, Gabriel Milito, Zanetti; Gago, Mascherano; Aguero, Messi, Di Maria; Higuain.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới