PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Delio Rossi: Bỏ Palermo, về Roma?

Thứ ba, 24/05/2011 10:33

Một tin vui cho Roma, HLV trưởng Palermo có vẻ như đang cân nhắc khả năng chia tay đội chủ sân Renzo Barbera sau khi mùa giải này kết thúc.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Rossi lập lờ: “Tôi sẽ dẫn dắt Palermo đến ngày 30/6. Còn sau đó tương lai ra sao tôi không dám chắc”.

Theo giải thích của chủ tịch Maurizio Zamparini, sở dĩ Rossi nói vậy đơn giản là vì ông muốn các học trò tập trung hoàn toàn cho trận chung kết Coppa Italia với Inter vào ngày 29/5 tới. “Ông ấy không muốn lòng quân dao động. Cá nhân tôi cũng chưa muốn nhắc tới chuyện có tiếp tục gắn bó với Rossi hay không”, Zamparini phát biểu. Tuy nhiên theo website Tuttomercatoweb, giữa HLV Rossi và chủ tịch Zamparini đang nảy sinh mâu thuẫn xung quanh chế độ đãi ngộ.

Cụ thể, HLV Rossi muốn sau khi ký tiếp hợp đồng dài hạn, ông phải nhận được một mức lương cao hơn. Nhưng theo quan điểm của Zamparini, Palermo sẽ chỉ nghĩ đến việc tăng lương cho Rossi nếu Palermo có được kết quả khả quan tại Europa League mùa tới. Động thái của Zamparini khiến Delio Rossi cảm thấy ông không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ giới chủ.

Mâu thuẫn giữa Rossi và chủ tịch Zamparini xuất hiện đúng vào thời điểm khá nhạy cảm. Roma trong nỗ lực thay Montella, đang rất cần một HLV đủ khả năng tạo nên một diện mạo mới cho CLB, và Delio Rossi cũng đã được nhắc tới trong danh sách những ứng viên sáng giá. Theo báo giới Italia phân tích, nếu Roma tiếp cận đúng cách, họ hoàn toàn có thể kéo Rossi về Olimpico.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới