PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Gasperini sắp về Inter?

Thứ sáu, 24/06/2011 09:31

Giới thạo tin ở Italia tiết lộ, HLV Gian Piero Gasperini đã làm việc trực tiếp trong nhiều giờ đồng hồ với chủ tịch Moratti của Inter chiều hôm qua.

Hai bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ và Gasperini rất có thể sẽ trở thành tân HLV trưởng của Inter nội trong 24 giờ tới.

BLV Di Marzio của kênh Sky còn khẳng định sẽ có biến động trong nội bộ BHL tại Giuseppe Meazza. Cụ thể, Gasperini sẽ được mang theo ê-kíp cũ ở Genoa gồm HLV thủ môn Michelangelo Rampulla (từng là thủ môn dự bị của Juve và sang Việt Nam năm 1996) và trợ lý kỹ thuật Bruno Caneo.

 HLV Gasperini đang ở rất gần Inter

Inter quả thật gặp rất nhiều khó khăn trong việc lấp vào chỗ trống của Leonardo, người vừa sang PSG. Đã có lúc, NHM tưởng rằng gương mặt kế vị Leo sẽ là một cái tên tầm cỡ như Capello, Hiddink, Villas Boas, tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà những tên tuổi lớn này cứ chối đây đẩy tấm thịnh tình của chủ tịch Moratti. Inter buộc phải chuyển hướng sang những vị thuyền trưởng ít tiếng tăm hơn như Ranieri, Mihajlovic, Delio Rossi…, và cuối cùng dường như người được chọn là Gasperini, dù chủ tịch Moratti vẫn chỉ nói úp mở như thường lệ.

Một CLB thuộc hàng đại gia ở Italia như Inter giờ không còn là miền đất hứa đối với những HLV danh tiếng. Phải chăng họ đã nhìn thấy viễn cảnh Inter sắp sửa phải trải qua thời kỳ quá độ hoặc không muốn trở thành “kẻ chữa cháy” khi đội chủ sân Giuseppe Meazza chưa tìm được thuyền trưởng ưng ý?

Thực tế, tài cầm quân của Gasperini đã được khẳng định khi ông dẫn dắt Genoa ở mùa giải vừa qua. Do vậy giao cho ông nhiệm vụ tái thiết Inter cũng không phải là lựa chọn quá mạo hiểm của BLĐ đội bóng áo xanh đen.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới