PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Mancini thở phào sau chiến thắng trước Tottenham

Thứ tư, 11/05/2011 16:08

Tương lai của Roberto Mancini ở Man City coi như đã được đảm bảo sau chiến thắng trước Tottenham giúp “The Citizens” nắm chắc vé dự Champions League mùa sau.

Bàn thắng đốt lưới nhà của Peter Crouch đã giúp Manchester City có được chiến thắng 1-0 trước Tottenham, đồng nghĩa với một suất dự Champions League mùa sau. Không những thế, Man “xanh” còn đứng trước cơ hội chiếm luôn vị trí thứ 3 của Arsenal bởi khoảng cách giữa hai đội là 2 điểm khá mong manh khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa là chính thức khép lại.

HLV Mancini chúc mừng chiến công của các học trò- Ảnh Getty

Sau trận đấu, HLV Roberto Mancini đã hết lời ca ngợi các học trò của mình vì đã nỗ lực để hoàn thành mục tiêu mà CLB đã đề ra. “Tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã làm tốt. Chiến thắng này rất quan trọng đối với một HLV. Đặc biệt nó rất có ý nghĩa với bản thân tôi khi đã hoàn thành được mục tiêu đầu tiên của mình, nhưng quan trọng hơn nữa đó là sự tri ân dành cho các CĐV”, trang Goal dẫn lời chiến lược gia người Italia. Dù đánh giá cao phong độ của Tottenham, nhưng HLV Mancini khẳng định rằng Man City xứng đáng có được chiến thắng. “Tottenham có một HLV giỏi và những cầu thủ ấn tượng. Thật không dễ để chiến thắng tối nay. Tottenham đã chơi ấn tượng nhưng chúng tôi xứng đáng để có mặt ở Champions League bởi vì Man City luôn đứng ở top 4 trong mùa giải năm nay. Khi tôi đến đây tôi đã nói rằng Man City có thể trở thành một trong những CLB hàng đầu châu Âu trong vòng 2 năm nữa. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi, xứng đáng được chơi ở đấu trường Champions League”, ông Mancini nhận định. Trước khi trận đấu này diễn ra, đã có những đồn về việc có mâu thuẫn giữa HLV Mancini và Carlos Tevez vì việc để tiền đạo người Argentina ra sân quá muộn nhưng nhà cầm quân người Italia đã bác bỏ những thông tin trên. Bên cạnh đó, ông khẳng định Tevez vẫn có cơ hội để ra sân trong trận chung kết cúp FA. “Tôi nói với Tevez là hãy ra khởi động đi vì cậu sẽ ra sân trong vài phút nữa. Tôi không biết cậu ấy nói gì bởi tôi chỉ tập trung vào trận đấu. Tôi thực sự không nghe gì cả. Thật khó để có thể sử dụng cậu ấy 30 phút trước khi trận đấu kết thúc. Nhưng quan trọng là Tevez đã quay trở lại sân cỏ và tôi có 4 ngày nữa để đưa ra quyết định liệu cậu ấy có thể góp mặt ở trận chung kết FA hay không. Thật khó để Tevez có thể đạt 100% phong độ, nhưng cậu ấy có 4 ngày để cải thiện, vì thế chúng tôi sẽ chờ đợi”, HLV Mancini bày tỏ.

TTVH Online