PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Phạm Công Lộc: ‘Phạt tôi thế là quá nặng’

Thứ sáu, 27/05/2011 09:48

Thừa nhận mình có hơi nóng nảy khi chạy vào sân phản ứng trọng tài nhưng HLV Phạm Công Lộc cho rằng án cấm chỉ đạo 2 trận mà ông phải nhận là quá nặng.

Chiều qua Ban kỷ luật đã ra quyết định treo quyền chỉ đạo của HLV Phạm Công Lộc 2 trận và phạt 10 triệu đồng vì đã lao vào sân phản ứng với trọng tài Nguyễn Văn Kiên. Đón nhận thông tin trên, vị chiến tướng của TĐCS Đồng Tháp tỏ ra hết sức bức xúc. “Tôi thừa nhận là mình hơi nóng nảy nhưng mức án phạt như vậy là quá nặng. Sau khi trận đấu kết thúc, tôi có chạy vào sân hỏi trọng tài Nguyễn Văn Kiên tại sao không thổi trong tình huống rõ ràng Nguyễn Văn Ngân bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài Kiên có trả lời 'Em không nhìn thấy' và tôi cũng chỉ nói thêm đúng câu 'Đứng gần thế sao lại không thấy?'. Sau đó tôi không nói gì thêm, chỉ ra kêu gọi khán giả bớt nóng nảy, không ném đồ vật xuống sân”, HLV Phạm Công Lộc cho hay.

HLV Phạm Công Lộc cho rằng Ban kỷ luật đã quá nặng tay với mình

“Nhìn chung tôi có sai là đã hơi nóng nảy, phản ứng với quyết định của trọng tài, tuy nhiên, tôi phản ứng hết sức tế nhị, không có gì là thô tục hay nặng nhẹ gì với trọng tài hết. Án phạt cấm chỉ đạo hai trận mà Ban kỷ luật đưa ra như thế là rất nặng. Một số HLV khác như Lê Thụy Hải hay Mai Đức Chung cũng có chạy vào sân phản ứng trọng tài mà đâu có phạt gì đâu”. HLV Phạm Công Lộc cho biết ông và ban lãnh đạo TĐCS Đồng Tháp sẽ xem xét khả năng kháng cáo bởi mức án phạt như trên là quá nặng.

Zing