PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Phan Thanh Hùng: "Sẵn sàng phục vụ..."

Thứ bảy, 07/05/2011 11:00

HLV Phan Thanh Hùng được nhắm đến như trợ lý số 1 của ĐT Olympic Việt Nam cũng như có thể phải sắm vai HLV tạm quyền ở vòng loại Olympic London 2012.

“Là ĐKVĐ nên không may bị sẩy chân thì cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của HN T&T sẽ trở nên rất khó khăn. Đội bóng chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm để hy vọng vào một cuộc bứt phá. Nhưng trên phương diện cá nhân, tôi sẵn sàng tham gia BHL Olympic Việt Nam nếu được tin tưởng. Hơn nữa, việc đội chỉ tập trung trong thời gian ngắn và chỉ đá 2 trận cũng không phải là trở ngại quá lớn và cũng không gây xáo trộn gì. Ở thời điểm các ĐTQG đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm HLV trưởng thì không thể bỏ mặc. Tất nhiên, tôi chỉ có thể góp mặt nếu đơn vị chủ quản đồng ý”, ông Hùng chia sẻ.

 

HLV Phan Thanh Hùng sẵn sàng nhận nhiệm vụ dẫn dắt Olympic Việt Nam - Ảnh: Minh Tuấn

 

Chiếc ghế HLV trưởng vẫn đang còn bỏ trống, trong lúc thời gian tập trung đang đến gần, nên nhiều người cho rằng, việc giao nhiệm vụ đó cho các HLV nội để chuẩn bị cho những trận đấu vào tháng 6 tới là đúng đắn. HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ quan điểm của mình: “Thực ra, nếu có HLV trưởng trực tiếp đảm nhiệm công tác chuyên môn cho xuyên suốt cả một quá trình sẽ tốt hơn cho cả hai đội tuyển. Tuy nhiên, HLV nội dẫn dắt tạm thời trong thời gian trước mắt cũng có những ưu điểm riêng. HLV ngoại vừa đến chưa thể nắm được những thông tin về lực lượng, còn HLV nội đã có quá trình theo dõi xuyên suốt các giải trong nước”.

Liên quan đến vấn đề nhân sự của hai đội tuyển, trợ lý đắc lực 1 thời của cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cho biết: “Nhân sự của Olympic Việt Nam vẫn dựa trên lực lượng nòng cốt của thành phần dự ASIAD năm vừa rồi. Tất nhiên, chúng tôi cũng đang lên danh sách 50 cầu thủ sơ bộ để đăng ký như quy định. Dù HLV trưởng vẫn chưa có, nhưng không vì thế mà các ĐTQG bị động trong việc tìm kiếm nhân lực”.

BongdaPlus