PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Rossi sẵn sàng giải cứu Sampdoria

Thứ tư, 18/05/2011 10:55

Trong bài phát biểu mới đây, chiến lược gia tài năng Delio Rossi của Palermo vừa tiết lộ ông sẵn sàng dẫn dắt Sampdoria kể cả phải làm việc ở Serie B.

Sampdoria đã phải xuống hạng sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Palermo. Không thể tin được một CLB mới đầu mùa còn dự Champions League giờ phải cam chịu cảnh xuống chơi Serie B mùa tới. Trong bức tranh u ám bao trùm Luigi Ferraris, vừa xuất hiện một điểm sáng đủ để giúp CĐV Sampdoria phần nào vớt vát lại niềm tin.

Trong bài phát biểu mới đây, chiến lược gia tài năng Delio Rossi (ảnh bên) của Palermo vừa tiết lộ ông sẵn sàng dẫn dắt Sampdoria kể cả phải làm việc ở Serie B: “Tôi hạnh phúc với chiến thắng và xin lỗi các CĐV Sampdoria. Tôi có thể làm HLV Sampdoria ở Serie B hay không ư? Với tôi, việc dẫn dắt một đội bóng ở hạng đấu nào không phải điều quan trọng. Điều tôi quan tâm nhất là CLB đó phải có kế hoạch tốt cho tương lai, nơi đủ tầm để tôi phát triển sự nghiệp”.

HLV Delio Rossi nhiều khả năng sẽ chia tay Palermo sau mùa giải này. Một phần vì mới đây, chủ tịch Zamparini đã thẳng thừng từ chối yêu cầu tăng lương lên 2 triệu euro/mùa của Delio Rossi. Phần còn lại có thể vì Delio Rossi muốn rời Palermo trong thế ngẩng cao đầu bởi ông đã giúp CLB lọt vào trận chung kết Coppa Italia lần đầu tiên sau 32 năm. Ngoài ra, Delio Rossi cũng không muốn làm việc với một chủ tịch nổi tiếng đồng bóng như Zamparini.

Nếu Sampdoria thuyết phục được chiến lược gia này ngồi lên ghế HLV thay Cavasin, thì đó sẽ là tin cực vui với NHM đội bóng. Bởi với những gì đã thể hiện ở Lazio và Palermo, Delio Rossi thuộc hàng ngũ các HLV xuất sắc nhất Serie A hiện tại. Có sự phục vụ của Delio Rossi, lời hứa “sớm đưa Sampdoria trở lại Serie A” của chủ tịch Garrone sẽ dễ thành hiện thực hơn.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới