PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Villas Boas: “Tôi sẽ đến Italia…”

Thứ tư, 25/05/2011 09:14

Trong buổi phỏng vấn mới đây, chiến lược gia vừa đưa Porto tới cú ăn 3 đã nửa đùa nửa thật rằng ông sẽ sang Italia, nhưng là để… du lịch.

Chắc rồi, ai cũng cần nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng, nhưng tại sao Villas Boas (ảnh) lại chọn Italia giữa rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới là câu hỏi không dễ trả lời. Một câu nói úp mở đầy ẩn ý của Villas Boas, bởi “nhân tiện” sang Italia, ông có thể đàm phán với Roma, đội bóng sắp thay HLV. Chính Villas Boas cũng thừa nhận Rome là một thành phố đẹp, và dẫn dắt đội bóng của Totti không phải là ý tưởng tồi. Động thái của Villas Boas lại càng làm rộ lên tin đồn ông sẽ sang Roma ngay mùa Hè này.

Ý thức được nguy cơ mất Boas, phía Porto ngay lập tức có động thái đáp lại. Trong một phát biểu ngày hôm qua, chủ tịch Pinto Da Costa của đội bóng BĐN nhắc nhở các ông lớn châu Âu rằng, Villas Boas vẫn còn điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 15 triệu euro. “Tôi không muốn Villas Boas rời Porto. Hơn nữa số tiền giải phóng hợp đồng của ông ấy không hề nhỏ. Và tôi cũng tin tưởng tuyệt đối rằng Porto sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào liên quan đến Villas Boas”, chủ tịch của Porto khẳng định.

Không thể nghi ngờ quyết tâm giữ chân “Mourinho đệ nhị” của Porto. Con số 15 triệu euro giải phóng hợp đồng cũng có thể làm chùn chân bất kỳ đội bóng nào. Nhưng điều đó chưa thể đảm bảo Villas Boas sẽ ở lại Dragao, trước sự quan tâm đặc biệt của không chỉ AS Roma.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới