PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Wenger: Arsenal thiếu tiền nhưng có đủ sự hấp dẫn

Thứ sáu, 20/05/2011 14:59

HLV trưởng của Arsenal thừa nhận vấn đề chính của Arsenal là luôn thiếu tiềm lực về tài chính nhưng lại cho rằng phong cách bóng đá của họ luôn thu hút được những ngôi sao hàng đầu.

Những tuần gần đây, HLV Wenger đã hứng chịu những áp lực nhất định từ phía người hâm mộ sau chuỗi thành tích kém cỏi của đội bóng. Việc liên tục bị loại khỏi các đấu trường khiến cho đội bóng của HLV người Pháp đã bước sang năm thứ 6 mà không có bất cứ một danh hiệu nào.

HLV Wenger - Ảnh Getty

Có rất nhiều ý kiến cho rằng việc Arsenal có thêm một mùa bóng trắng tay đến từ chính sách mua sắm quá tằn tiện của đội chủ sân Emirates. Đây là một thực tế được chính HLV người Pháp xác nhận sau những tuyên bố đăng tải trên trang web chính thức của CLB. “Nếu bạn nói vấn đề tài chính, ai cũng có thể thấy rằng Arsenal có ít nguồn lực hơn những đội bóng hàng đầu của Premier League”.

Dù thừa nhận Arsenal hạn hẹp về tài chính nhưng ông Wenger lại tự hào về lối chơi mà Arsenal đã và đang cống hiến cho người hâm mộ . “Nếu bạn nói về chất lượng của đội bóng và phong cách mà chúng tôi đang thể hiện, Arsenal có thể tự hào là chúng tôi có đủ sự hấp dẫn để thu hút các cầu thủ, những người luôn thể hiện ước muốn được chơi bóng cho Arsenal”.

Sau thất bại 1-2 trước Aston Villa ở vòng 37, Arsenal đã bị Man City đẩy xuống vị trí thứ tư và nhiều khả năng sẽ phải dự Champions League thông qua con đường đá sơ loại. Nếu không muốn viễn cảnh này xảy ra, Arsenal sẽ buộc phải thắng Fulham trong trận đấu cuối cùng của mùa giải để hi vọng. “Mọi chuyện vẫn chưa chấm hết và chúng tôi phải chiến đấu tới phút cuối cùng để chứng minh rằng các cầu thủ Arsenal có đủ đẳng cấp để khoác lên mình chiếc áo của CLB. Đây sẽ là một động lực mang tới chiến thắng”.

Nhà cầm quân người Pháp đã khẳng định ông là một người sẵn sàng chịu trách nhiệm về sự thành bại của đội bóng ở hiện tại cũng như trong tương lai sắp tới. “Mục tiêu của tôi là giúp Arsenal trở thành một đội bóng mạnh và thành công. Đó là động lực của cả cuộc đời tôi. Cá nhân tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm với những việc mình đã làm”.

Ở một diễn biến khác, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Samba của Blackburn Rovers. Theo một số tờ báo của Anh, đội bóng chủ sân Emirates dự định sẽ chi khoảng 12 triệu bảng cho cầu thủ người Congo, người đã chơi rất tốt trong màu áo của Blackburn ở mùa giải năm nay.

TTVH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới