PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Wenger lên phương án thế chân Van Persie

Thứ hai, 04/07/2011 10:29

Benfica hỏi mua Nicklas Bendtner, Wenger lên phương án thế chân Van Persie, Argentina không thay đổi chiến thuật...

Leonardo cập bến PSG trong 24 giờ tới. Tờ Le Parisien của Pháp khẳng định vị chiến lược gia người Brazil sẽ chính thức hoàn tất hợp đồng với PSG nội trong ngày hôm nay. Tờ báo này cũng cho biết BLĐ CLB đã chấp thuận chi số tiền 70 triệu euro cho ông mua sắm trên TTCN. Leo sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc tại PSG.

Paraguay - Ecuador cầm chân nhau tại Estadio Estanislao Lopez. Cùng với Brazil và Venezuela, cặp đấu còn lại tại bảng B Copa America 2011 giữa Paraguay - Ecuador cũng đã kết thúc với tỷ số hoàn 0-0 cho dù Paraguay đã thể hiện được thế trận lấn lướt hơn. Ở trận tiếp theo, Brazil sẽ có cuộc thu hùng nảy nửa với Paraguay, còn Venezuela đối đầu cùng Ecuador.

Benfica hỏi mua Nicklas Bendtner. Sau Fulham, Bayern Munich và Borussia Dortmund, đội bóng Bồ Đào Nha là ứng cử viên mới nhất trong cuộc chạy đua giành quyền sở hữu chân sút người Đan Mạch. Tuy nhiên, phía Benfica mong muốn một mức giá thấp hơn số tiền 12 triệu bảng mà Arsenal yêu cầu.

Nữ Brazil và Australia giành vé vào tứ kết. Với chiến thắng trước Na Uy và Equatorial Guinea, ĐT nữ Brazil và ĐT nữ Australia đã dắt tay nhua bước tiếp vào vòng tứ kết World Cup nữ 2011.

Wenger lên phương án thế chân Van Persie. Theo tờ Mirorr, đề phòng trường hợp tiền đạo người Hà Lan, Van Persie yêu cầu được ra đi, HLV Wenger đã đánh tiếng bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền đạo Kevin Doyle của Wolves. Mức giá mà Arsenal dạm hỏi Kevin Doyle được tiết lộ rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

Kevin Doyle

Argentina không thay đổi chiến thuật. Bất chấp việc bị báo chí nước nhà vùi dập tơi tả sau trận hoà trước Bolivia, HLV Sergio Batista khẳng định vẫn sẽ trung thành với đội hình chiến thuật 4-3-3 ở những trận đấu tiếp theo của Albiceleste.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới