PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hòa nhạt nhòa 0-0, Inter và Roma kéo nhau xuống bùn

Chủ nhật, 18/09/2011 04:04

Đã không có một trận cầu nảy nửa như người ta chờ đợi tại Meazza mà thay vào đó là 90 phút tẻ nhạt với màn trình diễn vô hồn của cả hai đội.

Inter và Roma đều đã đón nhận những thất bại tại ngày mở màn Serie A và trận quyết đấu giữa hai đội trên sân Meazza có thể coi là cuộc chiến một mất một còn.

Với tính chất đó, cả hai HLV Gasperini và Luis Enrique đều có những sự thay đổi về mặt con người cũng như chiến thuật. Nếu như bên phía Inter, Gas đã cho Nerrazurri quay lại với sơ đồ 4 hậu vệ và để Sneijder ra sân ngay từ đầu thì về Roma, lão tướng Totti cũng xuất hiện ngay từ đầu thay cho Bojan cầu thủ liên tục gây thất vọng trong những trận đấu vừa qua.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, cả hai đội đều chọn cách nhập cuộc thận trọng với sực chắc chắn bên phần sân nhà. Những phút đầu tiên của hiệp một diễn biến trên sân không có gì đáng chú ý ngoài tình huống phạm lỗi của Lucio với Stekelenburg khiến thủ thành người Hà Lan bên phía Roma phải rời sân trên cáng y tế.

Cả Inter (áo sẫm) và Roma (áo sáng) đều thi đấu rất bế tắc. Ảnh Getty

Sau tình huống đó, đội chủ nhà đã tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng Milito cũng như Forlan đã không thể tận dụng thành công để đem về bàn thắng mở tỉ số.

Những phút tiếp theo, Inter vẫn là đội nắm giữ thế chủ động trên sân nhưng đội bóng thành Milan vẫn chưa tạo cho mình một thế trận lấn lướt. Cơ hội nguy hiểm nhất của đội chủ nhà là cú sút xa của hậu vệ phải Nagamoto ở phút 35 khi bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Còn Roma, đội bóng của Luis Enrique vẫn thể hiện một bộ mặt bạc nhược, rời rạc và vô cùng thiếu sức sống. Suốt cả hiệp một, đội bóng đến từ thủ đô nước Ý không có nổi một pha phối hợp “ra tấm ra miếng”.

Với những diễn biến như vậy, không có gì ngạc nhiên khi hai đội rời sân tạm nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, tình hình cũng không mấy sáng sủa hơn với cả hai đội. Với Roma thì vẫn là sự bế tắc đến đáng thương khi Bầy sói đá bóng như những gã mơ ngủ. Còn với Inter, tuy cầm bóng nhiều nhưng những cơ hội mà đội bóng này tạo ra cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay và đều là nhờ vào những nỗ lực cá nhân của Sneijder, Forlan hay Zarate chứ không phải do sự áp đảo về lối chơi.

Những phút cuối trận, Inter dồn lên mạnh mẽ với mong muốn tìm kiếm 3 điểm nhưng mọi chuyện đã quá muộn cho các học trò của Gasperini.

Chung cuộc hai đội rời sân với tỉ số 0-0.

Tỉ số: 0-0

Đội hình ra sân:

Inter: Julio Cesar; Jonathan, Lucio, Ranocchia, Nagatomo; Zanetti, Cambiasso, Obi; Sneijder; Forlan, Milito

Roma: Stekelenburg; Rosi, Burdisso, Heinze, Taddei; Perrotta, De Rossi, Pjanic; Osvaldo, Totti, Borini.

Mẫn Mẫn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới