PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hồi kết vụ bắt cóc người thân của "sao" Chelsea: Cha Obi Mikel đã được thả

Thứ ba, 23/08/2011 13:57

Cập nhật trên Twitter, John Obi Mikel xác nhận thông tin cha anh, ông Obi đã được thả sau hai tuần bị bắt cóc, còn bọn chủ mưu đã bị bắt.

Gia đình Obi Mikel đã được đoàn tụ. Ảnh: Internet

Sau khi ngôi sao của Chelsea thông báo trên trang mạng xã hội, Farayi Mungazi phóng viên của tờ BBC cho biết ông Obi đã được tìm thấy tại Kano, cách 180 dặm nơi ông bị bắt cóc. Bên cạnh đó, những kẻ bắt cóc cũng đã sa lưới pháp luật sau một cuộc giải cứu của cảnh sát.

Theo Farayi Mungazi ông Obi đã bị giam trong một container bị bỏ trống tại một khu đất hoang. Sau khi không được đáp ứng về số tiền chuộc lên tới 40.000 bảng, cha của Mikel đã bị đánh đập dã man trong thời gian bị giam giữ. Cũng theo thông báo, có 3 người mặc đồng phục đã bị bắt vì tình nghi có liên quan đến vụ việc này.

Ngay sau khi biết được thông tin trên, tiền vệ của Chelsea đã nói lời cảm ơn thông qua đài truyền hình BBC: "Tôi đã thật sự bị khủng hoảng sau những gì đã xảy ra. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến những người đã quan tâm đến gia đình tôi. Bây giờ tôi đã bớt lo lắng hơn để cống hiến hết mình cho bóng đá".

Hôm 12/8, ông Michael Obi – nhân viên điều hành một công ty vận tải đã mất liên lạc với gia đình ở thủ đô Jos trước khi bọn bắt cóc tống tiền gia đình Obi Mikel.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới