PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hợp đồng mới cho Drogba?

Thứ tư, 01/06/2011 08:32

Khi danh tính HLV mới còn chưa biết, BLĐ Chelsea vẫn tiếp tục quá trình chuẩn bị nhân sự cho mùa bóng mới.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng là phải xây dựng được một hàng công mạnh, ổn định nhằm đáp ứng tham vọng thành tích và cả lối chơi đẹp của ông chủ Roman Abramovich.

Đánh giá hiệu quả của hàng công hiện tại, BLĐ Chelsea thấy được tầm quan trọng và ảnh hưởng của Didier Drogba (ảnh). Mùa giải vừa qua, dù không giữ được đỉnh cao phong độ, Drogba vẫn ghi được 11 bàn thắng tại Premiership và là một trong những thành tố quan trọng giúp Chelsea giành vị trí á quân ở giai đoạn cuối mùa. Và đó cũng là lý do BLĐ The Blues sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng với chân sút 33 tuổi người Bờ Biển Ngà này. Một nguồn tin từ Stamford Bridge cho hay, đó sẽ là bản hợp đồng trọn đời và nó sẽ được ký kết khi Chelsea có HLV mới.

Giữ chân Drogba, không bán Kalou, kể như BLĐ Chelsea đã bắn tín hiệu nên đi tìm bến đỗ mới cho Nicolas Anelka. Cuối mùa qua, tiền đạo người Pháp rất ít khi được đá chính dù trước đó anh là một quân bài quan trọng trong tay cựu HLV Carlo Ancelotti.

Cùng chung số phận với Anelka có thể sẽ bao gồm trung vệ Alex và hậu vệ trái Zhirkov. Bộ đôi chơi ở hàng thủ này đang được Zenit quan tâm. Có tin, đội bóng Nga sẵn sàng mua cả hai, vừa bằng tiền mặt vừa các thêm hậu vệ Bruno Alves. Nước cờ ấy rất khôn ngoan, bởi nó sẽ tránh được cho Chelsea cảnh cùng lúc mất quá nhiều hậu vệ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới