PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Hùm xám” cũng muốn tranh mồi của “Quỷ đỏ”

Thứ hai, 13/06/2011 16:17

Với việc bày tỏ ý định sẽ ra đi mùa hè này, Samir Nasri đang được rất nhiều CLB lớn săn đuổi và mới đây nhất là “hùm xám” Bayern Munich.

Bayern đã chính thức nhập cuộc trong việc cạnh tranh với Manchester United và Chelsea để có được chữ ký của tiền vệ đang lên Samir Nasri. Bayern hiện được coi là đội bóng giàu thứ 4 thế giới với những khoản lãi gộp khổng lồ những năm gần đây giúp cho “hùm xám” mạnh dạn hơn trong việc mua sắm cầu thủ. Bị Dormund qua mặt ở giải quốc nội Bundesliga, trắng tay ở cúp châu Âu, Bayern dự định sẽ chi một khoản không nhỏ - 200 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Một trong những mục tiêu của đội bóng Đức là tiền vệ quốc tế người Pháp Nasri. Tiền vệ 23 tuổi này sẽ là sự bổ sung (thậm chí là thay thế nếu cần) cho người đồng hương Ribery sắp hết hạn hợp đồng với Bayern.

“Hùm xám” cũng muốn mua Nasri

 

HLV Arsene Wenger lo ngại sẽ mất đi hai trụ cột trong đội hình “pháo thủ” là tiền vệ Nasri và hậu vệ Gael Clichy. Cả hai đều chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và đang được nhiều CLB lớn theo sát. Tiền vệ người Pháp đang có phong độ rất cao trong màu áo Arsenal mùa này khi anh đóng góp lớn vào lối chơi chung của toàn đội và khi cần vẫn có thể ghi những bàn thắng quyết định.

Với tuyên bố chính thức của Sneijder rằng anh sẽ ở lại Inter. Manchester United sẽ theo sát mọi động tĩnh của Nasri bởi kình địch Chelsea cũng muốn có được tiền vệ năng động này. Hiện Sir Alex đang đau đầu tìm kiếm tiền vệ đa năng chơi tốt ở hàng tiền vệ. Luka Modric cũng là cái tên được nhắc đến nhưng nếu có được Nasri, “quỷ đỏ” không những triệt tiêu được một phần sức mạnh của đội bóng thành London mà còn tăng thêm sự năng động và biến hóa trong lối chơi của mình.

Ở một diễn biến tương tự, Chelsea dường như đang tung hỏa mù khi The Blues đánh tiếng với tất cả các mục tiêu của Manchester United. Từ Sneijder, Modric tới Nasri và hiện giờ Abramovich đang rất thèm muốn tiền đạo tài năng của Santos Neymar. Tuy nhiên, có vẻ như Neymar muốn sang Real hơn và tiền đạo 19 tuổi đang nghe ngóng tình hình ở Chelsea khi mà chiếc “ghế nóng” vẫn chưa được quyết định sẽ là Hiddink hay Mark Hughes. Câu trả lời cuối cùng của Neymar sẽ được đưa ra sau khi anh cùng đội tuyển Brazil trở về từ Copa America.

Công cuộc tái thiết Bayern sẽ diễn ra ngay trong mùa hè này. “Hùm xám” cần có những cầu thủ tài năng để làm mới đội hình, mang tới khao khát chinh phục như những mùa giải trước. Đôi cánh Ribery và Robben đang là lá phổi của “hùm xám” nhưng không có nghĩa là không cần sự thay thế. Khi bộ đôi này dính chấn thương hay lĩnh án phạt thì Bayern thi đấu như gà mắc tóc. Nasri sẽ là sự lựa chọn thông minh. Được coi là một trong những đại gia lắm tiền nhiều của, Bayern sẽ là đối thủ lớn của Man Utd và Chelsea trong cuộc đua có được Nasri mùa hè này.

VTV