PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Iker Casillas: M.U không phải là đối thủ của Real

Thứ năm, 02/06/2011 09:54

Thủ môn người Tây Ban Nha Iker Casillas khẳng định rằng nếu lọt vào trận CK Champions League 2010/11 thì Real Madrid cũng có thể đánh bại Manchester United.

Barcelona đã đánh bại Manchester United với tỉ số 3-1 và giành chức VĐ Champions League một cách rất thuyết phục sau trận đấu ở Wembley vào ngày 29/5 vừa qua. Iker Casillas, thủ quân của Real Madrid, đội bóng bị Barca loại ở bán kết Champions League, cho rằng nếu lọt vào trận CK thì Kền kền trắng cũng sẽ làm được như Gã khổng lồ xứ Catalan đã làm được trước Quỷ đỏ.

“Nếu Real Madrid lọt vào trận CK Champions League 2010/11 thì chúng tôi cũng sẽ giành được chiến thắng trước Manchester United”, Iker Casillas tự tin trả lời câu hỏi của báo giới trong cuộc họp báo nhân tập trung ĐTQG.

Thủ quân nhà ĐKVĐ TG nói tiếp: “Tôi đã biết bất cứ đội bóng nào giành thắng lợi ở cặp bán kết giữa Barca và Real Madrid đều có thể giành chức VĐ. Bởi Barca và Real Madrid là 2 đội bóng mạnh nhất châu Âu”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Iker Casillas cho rằng dù chỉ giành được chức VĐ Cúp nhà Vua TBN nhưng mùa bóng 2010/11 là một mùa giải thành công của Real Madrid. Iker Casillas tuyên bố anh và đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để giúp Kền kền trắng giành thật nhiều danh hiệu ở mùa bóng 2011/12.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới