PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Iniesta: Barca sẽ đến Bernabeu để giành chiến thắng

Thứ ba, 09/08/2011 09:17

Ludovic Giuly đến Monaco, PSG đưa vòi bạch tuộc sang Bồ Đào Nha, Atletico đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Falcao...

Ludovic Giuly đến Monaco. Cựu cầu thủ của Barca đã chuyển đến thi đấu cho Monaco với bản hợp đồng 2 năm từ PSG. Monaco chính là nơi đưa Giuly trở thành một ngôi sao lớn trước khi được Barca đưa về Nou Camp vào năm 2004.

Iniesta - Chúng tôi sẽ chơi và chiến thắng trong trận tranh siêu cúp với Real. Tiền vệ sáng tạo của Barca đã tự tin tuyên bố rằng đội bóng của anh sẽ đến Bernabeu để đánh bại Real.

Tiền vệ Iniesta

PSG đưa vòi bạch tuộc sang Bồ Đào Nha. Đại gia mới nổi của bóng đá Pháp đã đưa A.Pereira vào tầm ngắm và tích cực liên hệ. Tuy nhiên, số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên tới 30 triệu euro.

Atletico đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Falcao. Theo tờ As đưa tin, CLB của Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo của Porto. Atletico cũng dự định dùng Salvio và 25 triệu euro để thuyết phục Porto nhả người.

Barca là đội bóng hay nhất thể giới. Tiền đạo đang được Real- Neymar theo sát đã nói như vậy về Barca trên trang web của Fifa. "Barca là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi sẽ chơi theo cách của chúng tôi khi đối đầu với họ". Tháng 12 tới đội bóng của Neymar là Santos sẽ có cơ hội chạm trán Barca tại Cúp vô địch thế giới các CLB.

Bentner hi vọng sớm được rời Arsenal. Tương lai của Bnetner ở Emirates là không sáng sủa khi HLV Wenger mới đưa về tiền đạo Gervinho từ Lille.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới