PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter – Chievo: Không thắng thì nguy

Thứ bảy, 09/04/2011 08:22

Inter chưa từng thua 3 trận liên tiếp dưới triều đại Leonardo, và hãy tin rằng tập thể Xanh-Đen biết siết chặt tay để ngăn chặn thảm họa này xảy ra.

Thông tin lực lượng +Inter: Samuel chấn thương, Chivu thụ án treo giò, khả năng ra sân của Stankovic và Sneijder còn bỏ ngỏ. +Chievo: Luciano, Frey chấn thương, Guana treo giò. Có nằm mơ cũng không thể tin được, chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày, Inter gần như chắc chắn sẽ phải chia tay 2 đấu trường quan trọng nhất. Ở Serie A, thất bại trước Milan khiến Inter giờ đây đã kém đội bóng hàng xóm 5 điểm. Còn ở Champions League, chắc chỉ có điều kỳ diệu mới giúp đội bóng của Leo lật ngược thế cờ trước Schalke trên đất Đức sau khi đã thua tới 2-5 ngay tại Giuseppe Meazza. Có lẽ chẳng cần nói Leo cũng hiểu rằng, nếu tiếp tục thua trước Chievo, ông gần như chắc chắn sẽ nhận trát sa thải ngay lập tức. Tuy nhiên Leo cũng chớ vội lo sợ. Bởi trong nhiều năm trở lại đây, Chievo vẫn thường giữ thói quen biếu Inter 3 điểm tại Meazza một cách khá đều đặn. Thêm vào đó Chievo đang có chút dao động về tâm lý, khi mới đây họ bị báo giới Italia cáo buộc đã cố tình bắt tay cùng Sampdoria tạo ra trận hòa 0-0 có lợi cho cả 2 trong cuộc đua trụ hạng. Chưa biết Chievo có dính chàm thật hay không. Nhưng ít nhất nó cũng giúp các Interista kỳ vọng rằng, Chú lừa bay có thể giúp Inter thoát khỏi thảm cảnh hiện tại nhờ những thế lực… ngoài chuyên môn.

Tất nhiên Inter cũng không thể phó mặc số phận cho những suy đoán mơ hồ. Họ cần cải thiện thực sự mới mong giành trọn 3 điểm. Thứ đầu tiên Inter phải sốc lại là hàng thủ. Lucio sẽ trở lại để vá những lỗ thủng khổng lồ đang tồn tại trong tuyến phòng ngự. Có Lucio, Ranocchia chắc chắn có thể chơi hay hơn rất nhiều so với màn trình diễn thảm hại trước Schalke vừa qua. Ở hàng công, nhiều khả năng Leonardo sẽ vứt xó sơ đồ 4-3-1-2 để mạnh dạn sử dụng hẳn 3 tiền đạo Sneijder–Pazzini-Eto’o tăng thêm khả năng tấn công cho Inter. Tuy nhiên ý đồ chơi này có thể áp dụng được không còn đang chờ những quyết định cuối cùng từ đội ngũ y tế, khi Sneijder vẫn còn đang chịu những cơn đau âm ỉ hành hạ. Nếu Sneijder vắng mặt, Inter chắc chắn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong nhiệm vụ triển khai tấn công. Tuy nhiên cũng chẳng cần phải nghiêm trọng hóa vấn đề làm gì. Chievo mùa này hầu như chỉ biết dựa vào hàng thủ để chống đỡ khi phải đối đầu với những ông lớn. Nhưng vòng này, Chievo sẽ mất Frey, hậu vệ đã chơi 19 trận kể từ đầu giải. Khi không có được hàng phòng ngự tốt nhất, khả năng Chievo thua trận là rất lớn. Dự đoán: 2-0 Đội hình dự kiến Inter: J.Cesar; Maicon, Ranocchia, Lucio, Nagatomo; Zanetti, T.Motta; Cambiasso; Sneijder, Pazzini, Eto’o. Chievo: Sorrentino; Sardo, Andreolli, Mandelli, Mantovani; Fernandes, Rigoni, Constant; Bogliacino; Pellissier, Moscardelli.

Xzone