PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter "chọc gậy" Barca

Thứ năm, 23/06/2011 09:24

Arsenal khó có Samba, Inter nhảy vào cuộc đua giành Rossi, Real Madrid đàm phán mua Raphael Varane...

Arsenal khó có Samba. HLV Blackburn, Steve Kean cho biết ông sẽ không để cho trung vệ Christopher Samba ra đi. “Cậu ấy còn một bản hợp đồng 5 năm và chúng tôi không hề có ý định bán cậu ấy”.

Inter không mua Tevez vì lương quá cao. Tiết lộ trước giới truyền thông, GĐTT Inter, Marco Branca cho biết dù rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina song đội bóng áo sọc xanh đen đành bỏ cuộc vì không kham nổi mức lương quá cao của cầu thủ này.

Roma coi như đã có Bojan Krkic. GĐTT đội bóng thủ đô Italia, Walter Sabatini cho biết hai bên đã tìm được tiếng nói chung và hợp đồng sẽ nhanh chóng được ký kết trong những ngày tới.

Inter nhảy vào cuộc đua giành Rossi. Tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, sau khi từ bỏ Tevez, đội bóng thành Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Villarreal. Inter dự định đem Pandev ra làm “mồi nhử” Tàu ngầm vàng.

Real Madrid đàm phán mua Raphael Varane. Lens xác nhận đang tiến hành đàm phán với đại diện phía Los Blancos về vụ chuyển nhượng của tài năng trẻ Raphael Varane. Nhiều khả năng bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất trong tuần tới.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới