PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter: Chọn ai, bỏ ai?

Thứ tư, 15/06/2011 09:38

Tại Inter, khu vực giữa sân đang là điểm nóng nhất bởi chưa có gì rõ ràng, từ tương lai của Sneijder cho tới những mục tiêu mà đội này đang theo đuổi.

Có lẽ phải đợi tới khi Sneijder dứt khoát đi hay ở, diện mạo tuyến giữa Inter mới phần nào dễ mường tượng.

Mới đây, Inter đã liên hệ với Pastore trong nỗ lực giữ chân cầu thủ này ở lại Serie A trước sự lôi kéo của nhiều đội bóng lớn hàng đầu châu Âu. Nhưng có thể thấy mức độ “nhiệt” của Inter không cao, một phần vì phí chuyển nhượng của tiền vệ người Argentina này không hề thấp. Palermo thì không chịu giảm giá, còn Pastore cũng khó hòa hợp với Sneijder.

Nasri hay ai?

Một diễn biến khác, chủ tịch Moratti đã có cuộc điện đàm với người đồng nhiệm Pozzo của Udinese về A.Sanchez. Và nếu Inter thực sự muốn có tiền vệ người Chile, họ sẽ phải tích cực hơn nữa bởi Udinese đã nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn từ đại gia Man City: 30 triệu euro + tiền vệ Vladimir Weiss. Đó là chưa kể đến việc A.Sanchez rất háo hức với viễn cảnh gia nhập Barca. Về cơ bản, Inter đều khó thành công với cả 2 mục tiêu A.Sanchez và Pastore, chủ yếu là bởi mức phí chuyển nhượng rất cao, nhất là khi chứng kiến sự thận trọng của BLĐ đội bóng với TTCN hồi Hè 2010.

Một mục tiêu khả thi hơn là Samir Nasri, cầu thủ được chủ tịch Moratti chú ý từ lâu. Nasri có thể bổ sung cho Sneijder, nên sẽ không gặp vấn đề về chuyên môn nếu tiền vệ kiến thiết người Hà Lan ở lại. Hơn thế nữa, mức phí chuyển nhượng của Nasri cũng khá “mềm” (khoảng 10-13 triệu euro) do cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Nhưng Inter sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Man Utd, những đội cũng rất muốn có Nasri.

Nhìn chung trong ma trận tin đồn này, vẫn chưa thể xác định chính xác mục tiêu thực sự của Inter là ai!

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới