PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter: Công cười, thủ mếu

Thứ năm, 26/05/2011 16:00

Inter tạm thời đã giải tỏa được bài toán hàng công, nhưng HLV Leonardo vẫn còn vô khối việc phải làm khi nhìn vào tuyến phòng thủ rách rưới.

Khuôn mặt của HLV Leonardo đã giãn ra trông thấy khi nhận được tin tiền vệ Sneijder có đủ thể lực đá chính trong trận chung kết Coppa Italia. Sự trở lại của “nhạc trưởng” người Hà Lan giúp Inter có thêm tự tin trước cơn bão chấn thương và thẻ phạt đang hoành hành ở Giuseppe Meazza.

Ở Inter cho đến thời điểm này, không ai có thể đảm nhiệm vai trò đạo diễn trận đấu tốt hơn Sneijder. Leo từng thử nghiệm Pandev, Kharja và Stankovic ở vị trí “nhạc trưởng”, nhưng số cầu thủ này cùng lắm cũng chỉ hoàn thành nhiệm vụ ở mức tròn vai, chứ chưa thể hiện được sự tinh tế và khả năng bao quát trận đấu giống như tiền vệ người Hà Lan. Sneijder là mẫu cầu thủ có thể tạo đột biến bằng các pha dứt điểm tầm xa hoặc những cú sút phạt hàng rào với quỹ đạo rất khó lường. Bên cạnh đó, các cây săn bàn Pazzini, Eto’o và Milito cũng sẽ tránh được tình trạng “đói bóng” nếu Sneijder thi đấu.

Sneijder (phải) đã trở lại

Inter tạm thời đã giải tỏa được bài toán hàng công, nhưng HLV Leonardo vẫn còn vô khối việc phải làm khi nhìn vào tuyến phòng thủ rách rưới trong cuộc tiếp đón Palermo. Bộ phận y tế Inter cho biết, tiền vệ Cambiasso chắc chắn sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần vì chấn thương bắp đùi trong buổi tập mới đây. “Máy quét” người Argentina sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết Coppa Italia, tuy nhiên, anh vẫn kịp bình phục để làm nghĩa vụ cho ĐTQG ở Copa America 2011.

Tiếp đến, việc Maicon bị treo giò sẽ khiến hành lang phải của Nerazzurri mất đi sự cơ động. Nagatomo nhiều khả năng sẽ được trám vào vị trí hậu vệ phải, và Inter buộc phải mạo hiểm với Chivu bên cánh đối diện.

Đội chủ sân Giuseppe Meazza tiếp tục nhận được hung tin với chấn thương lưng của thủ thành số một Julio Cesar. Không phủ nhận, Cesar đang trải qua mùa giải đáng quên nhất ở Inter sau hàng loạt những sai lầm ngớ ngẩn. Nhưng anh vẫn là lựa chọn khả dĩ nhất so với 2 “ông lão” Castellazzi và Orlandoni.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới