PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter đại phẫu hàng tiền vệ

Thứ sáu, 25/03/2011 11:10

Mùa Hè tới, Inter sẽ có nhiều biến động về lực lượng, đặc biệt trên hàng tiền vệ. Theo báo chí, người phải ra đi đầu tiên là Coutinho.

 
Coutinho (phải) không có vị trí trong sơ đồ hiện tại của Inter
 
Cho dù dưới thời Benitez, tiền vệ mới 18 tuổi này còn hay được sử dụng. Tuy nhiên, kể từ khi Leonardo lên dẫn dắt Nerazzurri, Coutinho mới 3 lần được ra sân, trong đó có duy nhất 1 trận được đá chính (thắng Palermo 3-2). Việc Coutinho không được tin dùng chủ yếu bởi sơ đồ chiến thuật yêu thích của Leonardo là 4-3-1-2, ưu tiên cho các tiền vệ trung tâm và không có chỗ cho cầu thủ có lối chơi thiên về cánh như Coutinho.
Dù vậy, tài năng của Coutinho là không thể phủ nhận, minh chứng là khi được tung vào sân thay người trận gặp Bayern Munich, anh đã chơi rất hay và góp công lớn vào cú ngược dòng ngoạn mục của Inter. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để thuyết phục Leonardo đồng ý cho anh ở lại. Nhiều khả năng Leonardo sẽ đem Coutinho cho mượn, để cầu thủ người Brazil tích lũy kinh nghiệm. Hiện ở Serie A, một số đội bóng như Parma và Sampdoria đang muốn có Coutinho. Ngoài ra, điểm đến của Coutinho có thể là trở lại Brazil, nơi đội bóng cũ Vasco da Gama luôn chào đón.
Coutinho được đem cho mượn, nhưng Mariga thì không may mắn thế. Tiền vệ người Kenya này được Mourinho mua về Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái. Nhưng dưới thời Leonardo, Mariga mới 1 lần được đá chính. Còn lại, hầu hết anh chỉ được  vào sân thay người khi thế trận đã an bài. Rất có thể 2 tháng còn lại của mùa giải, là thời gian cuối cùng của tiền vệ năm nay 23 tuổi này trụ lại. Inter sẵn sàng để anh ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận chi khoảng 10 triệu euro. Hiện Mariga đang được quan tâm bởi một số CLB ở Premiership.

Cũng liên quan tới hàng tiền vệ, Inter vẫn mơ có sự phục vụ của Fabregas. Tuy nhiên để theo đuổi đội trưởng Arsenal, chủ tịch Moratti phải chấp nhận móc túi ít nhất 50 triệu euro.

BongdaPlus