PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter đạt được thỏa thuận với Bayern về Robben

Thứ năm, 05/05/2011 14:08

Chuyện Inter theo đuổi Arjen Robben không phải là mới nhưng ngày hôm qua, Nerazzurri đã tiến một bước quan trọng trong việc sở hữu tuyển thủ Hà Lan.

Corriere dello Sport khẳng định giữa Inter và Bayen Munich đã đạt được thỏa thuận về trường hợp của Robben. Bước đi quyết định của chủ tịch Moratti của Inter là dùng quân bài chiến thuật Goran Pandev trong vụ chuyển nhượng đình đám này. Trước đó, Inter đã đề nghị Bayen Munich nhượng lại Robben với giá 30 triệu euro nhưng Hùm xám vẫn ngần ngừ.

Tài năng của cầu thủ 27 tuổi này điều không phải bàn cãi nhưng kể từ khi Robben đến với Bayen Munich, anh cũng đã gây ra rất nhiều vụ scandal. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Bayen Munich, Robben từng tuyên bố xanh rờn Bundesliga không phải là sân chơi đẳng cấp và anh vẫn rất nhớ Real Madrid. Robben cũng liên tục gây ra những vụ xích mích với các đồng đội Luiz Gustavo, Toni Kroos.

Cái tôi của Robben quá lớn và đỉnh điểm là tuần trước, tuyển thủ Hà Lan lớn tiếng đe dọa BLĐ Bayen Munich rằng anh sẽ ra đi nếu đội bóng không giành quyền dự Champions League. Cộng với việc Robben cũng hay chấn thương, Bayen Munich cũng đã có ý định bán Robben. Điều mà Bayen Munich cân nhắc ở thời điểm này là chuyện giá cả bởi ngoài Inter, cả Milan lẫn Juventus cũng đã đánh tiếng muốn có Robben.

 

Inter đề nghị đổi Hùm xám đổi Robben lấy Goran Pandev cộng với 24 triệu euro.

 

Nhưng Inter đã đi một nước cờ cao trong việc sở hữu Robben. Theo tiết lộ của nhật báo Corriere dello Sport, sau khi đưa ra mức giá 30 triệu euro cho vụ chuyển nhương này, nhận thấy phía Bayen Munich ngập ngừng, chủ tịch Moratti đã đưa ra một quyết định khôn ngoan khác. Ông đề nghị đổi Hùm xám đổi Robben lấy Goran Pandev cộng với 24 triệu euro.

Ông trùm dầu lửa Italia biết thừa Bayen Munich kết Pandev từ lâu và đội bóng của Đức đã xiêu lòng với lời đề nghị này. Thỏa thuận giữa đôi bên đã đạt được và chuyện Robben đến với sân Giuseppe Meazza chỉ còn là vấn đề thời gian.

Một vụ chuyển nhượng khiến cả Inter lẫn Bayen Munich cùng hài lòng. Inter thì có cầu thủ mà họ muốn: Robben. Bayen Munich cũng không còn phải đau đầu về những vụ scandal mà Robben gây ra. Họ cũng có một tiền đạo tài năng như Pandev chưa kể khoản tiền 24 triệu euro sẽ giúp Hùm xám giải quyết một cơ số việc.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới