PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter đẩy nhanh vụ Palacio

Thứ tư, 27/07/2011 14:01

Sau trận hòa không bàn thắng với Galatasaray, Inter của Gasp bộc lộ không ít vấn đề trong việc triển khai lối đá tấn công.

Gasp cho rằng ông chưa đủ nhân tố để xây dựng một hàng công ưng ý nhất. Vì thế, nhà cầm quân 53 tuổi này đã hối thúc Inter đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Rodrigo Palacio.

Kể từ khi được bổ nhiệm thay thế Leonardo, Gasp nhiều lần nói về Palacio như một nhân tố quan trọng để ông xây dựng Inter theo triết lý tấn công toàn diện. Gasp đã biết về những phẩm chất của Palacio khi còn dẫn dắt Genoa, nên ông tự tin có thể đưa tiền đạo người Argentina lên tầm cao mới, và cũng là cách để hoàn thiện sức mạnh tấn công cho Inter.

Inter đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Rodrigo Palacio- Ảnh Getty

Trong kế hoạch ban đầu, Inter muốn dùng thủ môn Viviano để trao đổi với Genoa. Thế nhưng, kế hoạch này phá sản vì Viviano vừa dính chấn thương nặng và nghỉ hết năm. Ý định đổi Goran Pandev mà Inter đưa ra chưa thể thuyết phục Genoa.

Trong hoàn cảnh ấy, một kế hoạch khác vừa được Inter tiến hành. Cụ thể, Inter có thể sẽ đưa tiền đạo trẻ Castaignos vào điều khoản đi kèm của vụ chuyển nhượng. Từng được xem là Henry mới, và Inter mới mua về từ Feyenoord, nhưng Castaignos khó có chỗ trong đội hình mùa tới.

Vì thế, Inter sẵn sàng chia một nửa giá trị cầu thủ 18 tuổi này cho Genoa. Ngoài ra, Inter cũng đồng ý để tiền vệ Mariga đến sân Marassi.

Quá trình đàm phán đã được hai bên thực hiện ngày hôm qua. Trước yêu cầu phải tiến hành gấp từ phía Gasperini, Inter hy vọng có thể đạt được mọi thỏa thuận với Genoa và bản thân Palacio trong ngày hôm nay.

Nếu thành công, cầu thủ 29 tuổi người Argentina sẽ bước vào tập luyện cùng Inter ngay từ cuối tuần này và sau đó lên đường đi Trung Quốc. Trong chuyến tập huấn Trung Quốc, Inter sẽ tranh Siêu Cúp Italia với Milan, và Gasp rất muốn giành chiến thắng để làm bước đệm cho tương lai.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới