PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter đề nghị Genoa đổi Pandev lấy Palacio

Thứ năm, 09/06/2011 09:15

Goran Pandev đã nhiều lần bày tỏ quan điểm muốn rời Inter vì năm nay, anh không được thi đấu thường xuyên. Điểm đến của Pandev rất có thể sẽ là Genoa.

Ở Serie A 2010/2011, Pandev chỉ được đá chính có 17 trận, 10 lần khác anh phải vào sân từ băng ghế dự bị và chỉ ghi được có 2 bàn. Tháng Giêng năm 2010, Inter chiêu mộ Pandev theo đề nghị của HLV Mourinho bởi anh rất hợp với sơ đồ 4-3-3 (tiền đạo Macedonia chơi tốt ở vị trí tiền đạo cánh phải).

Nhưng phong độ của Pandev rất thất thường sau khi chiến thuật gia người Bồ Đào Nha chuyển sang Real Madrid và anh cũng không hợp với sơ đồ 2 tiền đạo của cả HLV Benitez lẫn Leonardo.

Hợp đồng của Pandev với Inter vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2014 nhưng hiện tại, tiền đạo 27 tuổi này tuyên bố anh không muốn ở lại sân Giuseppe Meazza nữa. Inter ký hợp đồng với Pandev từ Lazio mà không mất một phí chuyển nhượng nào vì họ đã tận dụng rất tốt vụ kiện tụng giữa Pandev và Lazio năm 2009. Thế nên, nếu bây giờ, Inter bán Pandev, chắc chắn họ sẽ thu lợi.

Khi Pandev còn thi đấu cho Lazio, Zenit St. Petersburg từng đề nghị mua anh với giá 15 triệu euro còn hiện tại, đội bóng của Nga đưa ra mức phí chuyển nhượng là 10 triệu euro. Tuy nhiên, Inter không quá cần tiền và họ muốn ưu tiên cho Genoa hơn.

HLV Leonardo rất thích Rodrigo Palacio và ông đã yêu cầu BLĐ đội bóng đề nghị vụ trao đổi cầu thủ. Inter thậm chí còn sẵn sàng các thêm tài năng trẻ Felice Natalino trong vụ đổi chác này.

HLV Leonardo của Inter rất thích Rodrigo Palacio

Mối quan hệ giữa chủ tịch Inter Moratti và người đồng cấp Enrico Preziosi bên phía Genoa là rất thân thiết. Trong quá khứ, Genoa đã từng bán bộ đôi Motta, Milito (2009) cho Inter và ngay ở mùa hè năm ngoái, Inter cũng đã từng lôi kéo thành công Houssine Kharja, David Suazo từ đội bóng lâu năm nhất Serie A này.

Mới đây, tân HLV Alberto Malesani của Genoa cũng khẳng định ưu tiên hàng đầu của ông là chiêu mộ một tiền đạo khủng để thay thế Rafinha (chuyển sang Bayern Munich với giá 5,5 triệu euro). Thế nên khi Inter gạ Genoa đổi Pandev lấy Palacio, rất có thể vụ trao đổi này sẽ thành công.

BongdaPlus