PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter gạ đổi Eto’o lấy Tevez: Vẹn cả đôi đường

Thứ bảy, 18/06/2011 10:24

Tevez muốn tới thử sức tại Serie A. Eto’o không loại trừ khả năng chia tay Inter để đến với Premier League. Môt cuộc trao đổi diễn ra sẽ có lợi cho cả hai phía.

Lời công khai bày tỏ mong muốn được nếm trải cảm giác thi đấu tại Ngoại hạng Anh mà Báo đen vừa thổ lộ đã đem tới cho Chủ tịch Massimo Moratti một giải pháp mới có thể sẽ đem lại lợi ích vẹn toàn cho tất cả.

Theo tờ Corriere dello Sport, người đứng đầu của sân Giuseppe Meazza đang dự tính dùng cây săn bàn người Cameroon làm mồi nhử để Man City chịu nhả ngôi sao sáng giá nhất của mình. Theo đó, Eto’o sẽ cập bên City of Manchester trong mùa giải tới. Đổi lại, The Citizens để El Apache tới Nerazzurri và nhận thêm một khoản tiền mặt từ Inter Milan.

Nếu như lời đề nghị này được phía Man City chấp nhận, nhà cựu vô địch Champions League chẳng những có được sự phục vụ của mục tiêu bấy lâu nay họ theo đuổi - Carlos Tevez, mà còn tiết kiệm được thêm một khoản tiền để đầu tư cho những bản hợp đồng khác. Bên cạnh đó, nguyện vọng vẫy vùng tại Premier League của Báo đen cũng được thoả mãn.

Ở độ tuổi 30, Eto’o sở hữu cho riêng mình một bản sưu tập danh hiệu hết sức hoành tráng. Chính vì vậy, Inter Milan lo ngại ngôi sao người Cameroon sẽ không còn có quá nhiều động lực thi đấu. Trong khi đó, Tevez thì hoàn toàn ngược lại. Mới chỉ 27 tuổi, El Apache luôn mang trong mình khát khao vươn tới đỉnh cao. Năng nổ, mạnh mẽ và tràn đầy nhiệt huyết trên sân cỏ, sự xuất hiện của tiền đạo người Argentina tại Meazza hứa hẹn sẽ đem lại luồng sinh khí mới cho Inter sau một mùa giải không đuợc thành công như mong đợi.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới