PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter hỏi mua Alexis Sanchez

Thứ năm, 26/05/2011 16:07

Tưởng rằng đã bỏ cuộc nhưng theo tin mới nhất, Inter đã trở lại với thương vụ mua Alexis Sanchez.

Giấc mơ xây dựng hàng tấn công nguyên tử của HLV Leonardo nhiều khả năng thành hiện thực khi Inter gửi tới Udinese lời đề nghị khó cưỡng…

Chuyện Sanchez nằm trong danh sách shopping mùa Hè tới của Inter là điều ai cũng biết. Dù vậy, thời gian trước, tưởng rằng Inter đã đầu hàng trong thương vụ này bởi phía Udinese đòi giá quá cao. Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, Inter đã quay lại Friuli với thái độ nghiêm túc nhất nhằm sở hữu bằng được Sanchez.

Alexis Sanchez (áo sọc trắng)

Hôm thứ Hai vừa qua, đích thân chủ tịch Moratti đã có buổi gặp gỡ Gino Pozzo, con trai của chủ tịch Udinese, ông Giampaolo Pozzo, để bàn về tương lai Sanchez. Theo thông tin từ tờ Corriere della Sera, Moratti đề nghị trả Udinese 20 triệu euro tiền mặt để có Sanchez. Ngoài ra, phía Inter còn rất hào phóng đưa cả Mariga và Joel Obi vào như một phần của bản hợp đồng. Chưa hết, Inter còn sẵn sàng cho Udinese mượn Coutinho trong một mùa giải. Nếu tính tổng cộng, lời đề nghị mới nhất của Inter cũng phải có giá cỡ 35 triệu euro, bằng với số tiền trước đây Udinese từng đòi cho trường hợp của ngôi sao người Chile.

Cần biết rằng, khả năng Udinese sẽ mất tiền vệ trụ cột Inler cho Napoli mùa Hè tới là rất cao. Trong hoàn cảnh đó, Mariga sẽ là sự thay thế khả dĩ cho Inler. Chưa kể Obi, Coutinho, 2 cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Inter, cũng hứa hẹn sẽ lấp đầy chỗ trống mà Sanchez để lại. Ngoài ra, 20 triệu euro tiền mặt cũng giúp Udinese có thêm ngân sách để tăng cường lực lượng, nhất là khi mùa giải tới họ cần đầu tư chiều sâu đội hình để đá Champions League.

Bởi vậy, trước lời đề nghị quá hấp dẫn của Inter, liệu Udinese có cưỡng lại nổi? Dĩ nhiên, đội chủ sân Friuli vẫn còn nhiều lựa chọn khác như Barca, Man City… Nhưng tới giờ phút này, vẫn chưa đại gia nào tỏ ý định nghiêm túc nhất với Sanchez như Inter. Trong hoàn cảnh đó, khả năng Sanchez cập bến Giuseppe Meazza là khá lớn.

Sau Sanchez, mục tiêu tiếp theo của Inter là Tevez. Mới nhất, dù Corriere dello Sport tiết lộ Juventus mới là đội dẫn đầu cuộc đua giành Tevez nhưng cơ hội vẫn đang thuộc về Inter. Nên nhớ, tiền đạo của Man City từng thổ lộ muốn được sang chơi bóng ở Italia. Mà tại Italia, ai cũng biết Inter là đất lành cho những cầu thủ Argentina. Chẳng lý do gì Tevez lại không chọn Inter, nơi có rất nhiều đồng hương của anh đang thi đấu.

Nếu cả Tevez và Sanchez cùng cập bến Giuseppe Meazza, giấc mơ xây dựng hàng công nguyên tử của Leonardo (dĩ nhiên nếu ông được ở lại) sẽ thành hiện thực. Với sự có mặt của 2 ngôi sao này, Leonardo thoải mái để Inter chơi sơ đồ tấn công 4-3-3 yêu thích với Eto’o đá lệch trái, Tevez đá trung phong và Sanchez lệch phải. Quá xứng đáng để mơ ước! Theo thống kê, bộ ba này đã ghi tổng cộng 70 bàn mùa giải vừa qua. Người buồn nhất nếu Inter mua được là Sanchez là Pandev bởi anh gần như chắc chắn phải ra đi.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới