PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter Milan chọn Ranieri thay Gasperini?

Thứ ba, 20/09/2011 08:35

Cựu HLV Chelsea, Juve, Roma Claudio Ranieri đang nổi lên như là ứng viên sáng giá nhất có thể thay Gasperini dẫn dắt Inter Milan.

Tình hình ở Meazza vẫn chưa có gì sáng sủa. Sau 4 trận đấu chính thức dưới triều Gasperini, Inter thua 3 (Milan, Palermo, Trabzonspor) và hòa 1 (Roma). Bản án vẫn chưa được tuyên đối với Gasperini nhưng truyền thông Italia tiếp tục loan tin về khả năng cựu HLV Genoa bị sa thải. Điều khiến ông chủ Moratti lo ngại không chỉ là những kết quả thất vọng mà còn cả lối chơi, chiến thuật mà Gasperini áp dụng cho Inter.

Claudio Ranieri - Ảnh Getty

Trên truyền thông, ông trùm dầu mỏ vẫn khẳng định niềm tin trọn vẹn vào "nhân viên mới" của mình. Các cầu thủ Inter cũng đứng về phía Gasperini. Nhưng đằng sau những tuyên bố ấy có vẻ như lại tồn tại một câu chuyện khác.

Theo Tuttomercatoweb, Claudio Ranieri đang nổi lên là ứng viên số 1 thay thế Gasperini nếu Moratti "tuyên án" đối với ông. Ranieri được đánh giá cao bởi ông từng dẫn dắt nhiều CLB tên tuổi (Valencia, Chelsea, Juventus, Parma, Fiorentina, Roma). "Thợ hàn" sở hữu kinh nghiệm quốc tế phong phú.

Điều không kém phần quan trọng là Inter dễ tiếp cận ông lúc này do Ranieri hiện hoàn toàn tự do. Trong khi Ranieri là lựa chọn ưa thích của Chủ tịch Moratti thì giấc mơ của các tifosi Inter lại là Roberto Baggio. Một giải pháp khả thi khác là Delio Rossi. Ý tưởng tiếp theo là Luis Figo. Trong khi những mục tiêu như Capello hay Van Gaal về Inter cầm quân được đánh giá là khó thực hiện. Thời gian vẫn còn đối với Gasperini nhưng chắc chắn là không nhiều.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới