PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter Milan: Wesley Sneijder đi, Cesc Fabregas đến

Thứ tư, 08/06/2011 09:30

Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua nhằm tranh giành chữ ký của tiền vệ Cesc Fabregas.

Trong hoàn cảnh đó, dù vẫn biết Fabregas muốn về Barca, nhưng mức giá chắc chắn không chỉ còn do mình Gã khổng lồ xứ Catalan định đoạt.

Inter Milan đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng tới Arsenal cho tiền vệ Fabregas. Tờ People cho hay chủ tịch Inter, ông Moratti sẵn sàng để Wesley Sneijder ra đi. Tiền bán được cầu thủ này sẽ là một phần ngân quỹ giúp Inter mua Fabregas.

Trong khi đó, Barcelona cũng được dự đoán là sẽ đưa ra giá mua chính thức cho Fabregas trong tuần này. Trước đó phía Arsenal đã hét giá cho đội trưởng của mình là 54 triệu bảng. Nhưng giới thạo tin cho rằng, CLB thành London có thể sẽ chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi, với mức phí khoảng 37 triệu bảng.

Sneijder sẽ đi nếu Fabregas đến

Hiện Fabregas đã trở về London sau chuyến đi chơi tới Mỹ. HLV Wenger sẽ sớm có cuộc gặp mặt với Fabregas để bàn về tương lai của anh. Hiện những CLB muốn có Fabregas bao gồm Chelsea, Barcelona, Real Madrid và Inter Milan.

Trong trường hợp Arsenal có ý muốn bán Fabregas cho Inter Milan, Wesley Sneijder sẽ được rộng đường ra đi. Hiện Man Utd được cho là rất muốn có tiền vệ này. Nhưng khi giữa Quỷ đỏ và cầu thủ người Hà Lan vẫn còn khúc mắc về tiền lương thì Chelsea cũng đã lại nhảy vào cuộc.

Với The Blues, nếu mua được Fabregas hay Sneijder thì đó cũng đều là một thành công lớn. Tiền không phải vấn đề quá quan trọng với Chelsea trong khi đội bóng này đang rất cần thay máu để lật đổ Man Utd tại Premier League, cũng như tung hoành tại Champions League mùa giải tới.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới