PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter nhắm "Mourinho mới" cho chiếc ghế HLV

Thứ bảy, 18/06/2011 10:39

Inter hướng đến "Mourinho mới", khai mạc giải U17 thế giới, Steven Gerrard hướng đến chức vô địch Premier League...

Inter hướng đến "Mourinho mới". Sau khi bị HLV Marcelo Bielsa từ chối vì "lý do cá nhân", Nerazzurri đang lên kế hoạch để đưa HLV Andre Villas Boas về sân San Siro. Ngoài ra, Inter dự định sẽ mua cả tiền đạo Radamel Falcao của Porto.

Khai mạc giải U17 thế giới. Giải vô địch thế giới dành cho lứa tuổi U17 sẽ chính thức được khai mạc vào rạng sáng mai với 2 trận đấu giữa đội chủ nhà Mexico – CHDCND Triều Tiên và Congo – Hà Lan. Giải lần này có 24 đội tham dự và sẽ diễn ra từ ngày 18/6 đến 10/7.

Steven Gerrard hướng đến chức vô địch Premier League. Tiền vệ người Anh khẳng định Liverpool đủ sức cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng mùa bóng năm nay với Man United, Chelsea và Arsenal. Trong sự nghiệp cầu thủ với khá nhiều những danh hiệu của mình, Gerrard vẫn chưa có chức vô địch Premier League.

Ancelotti sẽ không đến Inter. Chủ tịch Massimo Moratti vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng chiến lược gia người Italia sẽ ngồi vào chiếc ghế mà Leonardo để lại. “Tôi có thể khẳng định không hề có chuyện đó”, Chủ tịch Inter nhấn mạnh.

Gago muốn nói chuyện với Mourinho. Tiền vệ người Argentina cho biết anh muốn có một buổi thảo luận cụ thể với HLV Jose Mourinho. Sau đó, Fernando Gago sẽ quyết định chuyện tiếp tục gắn bó hay rời Real Madrid.

Malaga rất gần với Lucio. Đội bóng có biệt danh Gã nhà giàu mới nổi của La Liga mới đây đã chính thức hỏi mua trung vệ người Brazil của Inter Milan. Hiện quá trình đàm phán đang diễn ra khá thuận lợi và Lucio cũng đã tỏ ý muốn chơi cho Malaga.

FIFA cho phép Mexico bổ sung cầu thủ. LĐBĐ thế giới mới đây đã cho Mexico gọi bổ sung thêm 5 cầu thủ thay thế cho 5 người đã phải khăn gói về nhà sớm mới đây do dương tính với chất cấm. Hiện Mexcio đang chơi tại Gold Cup và đã lọt vào vòng tứ kết.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới