PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter sắp thải một loạt hậu vệ kỳ cựu

Thứ ba, 07/06/2011 09:34

Nhật báo Gazzetta dello Sport đưa tin Inter đang lên kế hoạch trẻ hóa lực lượng với việc đẩy đi những hậu vệ kỳ cựu Maicon, Materazzi và Lucio.

Theo tiết lộ của nhật báo có số lượng phát hành lớn nhất Italia này thì HLV Leonardo của Inter đã gọi điện cho người đồng nghiệp Jose Mourinho của Real Madrid vào ngày hôm qua. Cuộc đàm thoại này kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ và với nội dung chỉ xoay quanh khả năng Inter và Real sẽ trao đổi cầu thủ.

Cụ thể. HLV Leonardo muốn đổi Maicon lấy Kaka. Chủ tịch Massimo Moratti của Inter mới đây đã bật đèn xanh cho HLV Leonardo khi nhà tỷ phú dầu lửa tuyên bố ông sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng 10 triệu euro/năm dành cho Kaka. Ngược lại, bên phía Real, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất muốn chiêu mộ một hậu vệ phải đẳng cấp. HLV Mourinho không thích sử dụng Ramos ở vị trí này bởi theo ông, hậu vệ người Tây Ban Nha này đá ở vị trí trung vệ tốt hơn đá cánh.

Maicon sẽ tái hợp Mourinho ở Madrid?

Trong thời gian gần đây, cả Maicon lẫn Lucio đều không hài lòng với thái độ của Inter khi đội bóng chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với họ. Thế nên, với lời đề nghị của Real Madrid, rất có thể Maicon sẽ chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu. Trường hợp của Lucio cũng tương tự khi anh đang cân nhắc lời đề nghị của Malaga.

Trường hợp của Marco Materazzi thì hơi khác. Trong khi Maicon và Lucio vẫn đang cân nhắc tương lai thì với cựu tuyển thủ Italia, mọi chuyện rõ ràng hơn nhiều. Ở tuổi 38, Materazzi không còn chỗ đứng ở sân Giuseppe Meazza và chuyện anh rời Inter là đương nhiên.

Vấn đề còn lại của Materazzi là anh đang cân nhắc chuyển sang Anh hoặc Mỹ thi đấu. Rất nhiều CLB ở giải nhà nghề Mỹ MLS liên hệ với Materazzi vừa đưa ra một mức lương khá hấp dẫn.

Tuy nhiên, hiện tại Materazzi cũng bị ánh hào quang của Giải Ngoại hạng Anh thu hút khi anh nhận được lời mời của đội mới thăng hạng QPR. Materazzi đã từng thi đấu ở xứ sở sương mù khi anh khoác áo Everton ở mùa giải 1998-99 và rất có thể mùa giải năm sau, anh sẽ trở lại đây thi đấu.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới