PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter thôi ý định chọn “tiểu Mourinho” vì… tiếc tiền

Thứ hai, 20/06/2011 14:57

Công tác tuyển HLV của Inter Milan vẫn chưa đi tới hồi kết. Thậm chí diễn biễn bây giờ còn lằng nhằng hơn lúc khởi đầu.

Có ứng viên thẳng thừng khước từ hoặc có chiến lược gia không thể đưa về được. “Tiểu Mourinho”Andre Villas-Boas nằm ở trường hợp thứ 2.

Massimo Moratti là một tỉ phú giàu có, chịu chơi. Lâu nay ai cũng biết ông không tiếc tiền đầu tư cho Inter Milan, đưa về đây những hảo thủ hàng đầu thế giới, cả ở cương vị HLV và cầu thủ, với giá cao ngất. Thậm chí, như nhiều người ca ngợi, Moratti còn cưng các cầu thủ dưới trướng của mình như con cái trong gia đình.

Nói thế để thấy rằng, việc Massimo Moratti ngừng ý định đưa Andre Villas-Boas về đảm trách công tác huấn luyện là rất bất ngờ. Vị tỉ phú ngành dầu mỏ thừa nhận ông đánh giá rất cao tài năng của Villas-Boas song không làm việc với nhau. Mà rào cản là những điều khoản trong hợp đồng giữa “tiểu Mourinho” với Porto.

“Chúng tôi có thời gian đặt Villas-Boas là ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, Inter không có ý chi trả khoản tiền lớn để phá hợp đồng giữa cậu ta với Porto”, Massimo Moratti hé lộ một phần trong chiến dịch chuyển dịch tuyển HLV của Inter vừa qua.

Inter rút lui, Chelsea ắt hẳn rất vui mừng. Đội bóng thành London từ nay sẽ dễ dàng đàm phán với Porto về tương lai của Villas Boas. Hiện tại, The Blues vẫn chưa được ai dẫn dắt sau khi Carlo Ancelotti bị tống khỏi Stamford Bridge.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới