PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter và bản danh sách shopping Hè 2011

Thứ tư, 01/06/2011 13:53

Giành được Coppa Italia, tránh khỏi một mùa giải trắng tay và bây giờ là lúc, cuộc cải tổ tại Inter bắt đầu.

Việc không thể bảo vệ thành công danh hiệu Champions League có được ở mùa giải năm ngoái và đặc biệt để cho AC Milan giành Scudetto là điều khó có thể chấp nhận được với chủ tịch Massimo Moratti.

Ngay sau khi trận CK Coppa Italia với Palermo kết thúc, Moratti và các cộng sự: HLV Leonardo, GĐKT Marco Branca và GĐTT Piero Ausilio bàn bạc kế hoạch mua sắm, tăng cường lực lượng cho mùa giải tới.

Mục tiêu số 1 của Inter là phải tăng cường mạnh mẽ hơn cho hàng tiền vệ và cái tên Javier Pastore đang được xem là mục tiêu hàng đầu. Trên thực tế, tiền không phải là vấn đề quan trọng nhất với Moratti mà làm sao để thuyết phục chủ tịch Palermo, Zamparini chấp nhận bán Pastore cho Inter với mức giá chấp nhận được mới là khó.

Inter cần chi đậm cho thương vụ Pastore

Tin tức từ Italia cho hay, Moratti đã có bữa ăn sang trọng và thân mật với Zamparini ngay trước khi trận CK Coppa Italia diễn ra. Nội dung chính không nằm ngoài cuộc đàm phán về Javier Pastore. Không hiểu kết quả của cuộc nói chuyện đó như thế nào, chỉ biết rằng, khi ra về, cả hai ông chủ đều rất vui vẻ.

Alexis Sanchez cũng là mục tiêu quan trọng mà Inter muốn nhanh chóng hoàn tất bởi càng để lâu, nguy cơ Inter để mất ngôi sao này càng lớn bởi cả Man United, Man City, Arsenal, Chelsea rồi Bayern Munich đều đang có những động thái đàm phán với BLĐ Udinese rất hăng hái. Mối quan hệ giữa Inter và Udinese vẫn rất tốt, khúc mắc duy nhất của Nerazzurri vào lúc này là làm sao để hạ thấp mức giá 35 triệu bảng mà phía Udinese đưa ra. Một phương án đang được tính đến là Inter sẽ dùng 15 triệu bảng cộng với hai cầu thủ Muntari và Biabiany để đổi lấy Sanchez.

Ngoài ra, nếu để "sổng" cả hai mục tiêu, Inter cũng đã sẵn sàng phương án B với 4 cái tên rất đáng chú ý: De Rossi (AS Roma), Hazard (Lille); M’Bia (Marseille) và Fernando (Porto).

Kẻ đến ắt phải có người đi và Inter đang rao bán rất nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch cho tương lai. Trong đó, 6 cái tên đáng chú ý nhất bao gồm: Chivu, Pandev, Diego Milito, Maicon và đặc biệt là Sneijder. Ước tính, các nhà cựu vô địch Serie A sẽ thu về không dưới 50 triệu bảng nếu "thanh lý" hết những "món hàng" trên

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới