PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Jack Rodwell hút khách

Thứ ba, 14/06/2011 16:05

Jack Rodwell đang trở thành một trong những điểm nóng trên thị trường chuyển nhượng, dù hợp đồng của tiền vệ này với Everton vẫn còn 3 năm nữa.

Nhiều ông lớn đã xếp hàng thuyết phục anh rời sân Goodison Park. Danh sách các CLB theo đuổi Rodwell có nhiều ông lớn như Chelsea, Man City, Man United, Tottenham. Trong đó, Chelsea và Tottenham xem tiền vệ của Everton như là một mục tiêu quan trọng, còn 2 đội bóng thành Manchester xếp Rodwell vào danh sách dự phòng.

Sở dĩ Rodwell được nhiều CLB săn đón vì anh có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ. Tuy mới bước sang tuổi 20 hồi tháng 3 nhưng, Rodwell đã thi đấu tổng cộng 71 trận dưới màu áo Everton. Hiện tại Tottenham đang là đội bóng hăng hái nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 20 tuổi này. Rào cản lớn nhất trong thương vụ này là vấn đề giá cả khi Everton định giá Rodwell tới 25 triệu bảng.

Thời điểm này, sân Goodison Park đang đứng trước nguy cơ chảy máu tài năng. Ngoài Rodwell, một loạt hảo thủ khác như Mikel Arteta, Leighton Baines và Phil Jagielka cũng đang bị các ông lớn chèo kéo. Trong khi đó, Everton chưa mấy tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, đội bóng vùng Merseyside đã hỏi mượn tiền vệ trẻ Sergio Canales của Real Madrid nhưng chưa nhận được câu trả lời.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới