PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Jack Wilshere: "Không bao giờ từ chối nghĩa vụ quốc gia!"

Thứ sáu, 06/05/2011 10:06

Mặc kệ HLV Wenger và Arsenal nổi khùng với FA, tiền vệ Jack Wilshere thẳng thừng tuyên bố anh sẽ không bao giờ từ chối nếu có cơ hội thi đấu.

Là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất của Arsenal mùa này, Jack Wilshere sẽ còn bận rộn cùng ĐT Anh chinh chiến tại vòng loại Euro 2012. Với tiền vệ trẻ này, đó thực sự là một mật độ thi đấu quá dày đặc và rất dễ dẫn tới việc quá tải. Thế nên khi hay tin anh sẽ còn phải góp mặt tại vòng chung kết U21 châu Âu trong mùa Hè tới, HLV Arsene Wenger đã nhảy dựng lên.

 

Wilshere luôn sẵn sàng thi đấu vì đất nước

 

Wenger lo lắng cũng phải bởi Wilshere hiện đang là cầu thủ quan trong nhất ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ của Pháo thủ. Mùa giải đã sắp kết thúc, ông muốn Wilshere phải được nghỉ ngơi để khôi phục thể lực. Thế nhưng thay vì như vậy, tiền vệ này sẽ còn phải phục vụ cả ĐT Anh lẫn đội U21 Anh trong mùa Hè tới và đó thực sự là điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên trái với sự lo lắng của ông thầy, Wilshere lại cho rằng đây là điều rất tốt và anh sẽ không bao giờ từ chối được thi đấu vì đất nước. "Tôi sẽ không bao giờ nói "không" với quốc gia. Mùa Hè này, nếu được lựa chọn, tôi sẽ không ngần ngại thi đấu cùng U21 Anh. Việc đó còn phụ thuộc vào quyết định của các HLV nhưng tôi luôn muốn được thi đấu, nhất là cho các đội tuyển quốc gia. Điều đó sẽ giúp tôi cải thiện được rất nhiều kinh nghiệm thi đấu".

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới