PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Jarvis hạnh phúc vì lần đầu tiên!

Thứ tư, 23/03/2011 17:12

Được triệu tập vào ĐT Anh, Matt Jarvis sung sướng và hạnh phúc. Với anh, đây là món quà vô giá mà HLV Capello trao tặng.

Cách đây vài hôm, HLV Fabio Capello đã bất ngờ điền tên Matt Jarvis vào danh sách triệu tập đội hình, chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại VL Euro 2012 với xứ Wales vào ngày thứ 7 này và sau đó là trận giao hữu với Ghana trên sân nhà Wembley. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong màu áo Wolves, Jarvis xứng đáng có cơ hội được thể hiện khả năng tại ĐTQG. 29 trận, chỉ ghi được 4 bàn nhưng tiền vệ cánh này lại kiến tạo được 7 đường chuyền thành bàn – rất ấn tượng.
 

Jarvis có bị choáng ngợp?

Jarvis cho biết: "Lần đầu được gọi, tôi hồi hộp và có phần lo âu. Ngày đầu tiên của tôi trong lần tập trung này thật bỡ ngỡ nhưng các đồng đội tại ĐT đều rất vui vẻ, họ chào đón tôi và tạo cho tôi không khí thoải mái." ”Hi vọng tôi được tạo cơ hội ra sân  và sẽ  thi đấu đúng với khả năng của mình. Tôi có thể đá tốt ở cánh trái, cánh phải và trung tâm hàng tiền vệ nhưng tất cả phụ thuộc vào Capello, Bản thân tôi sẽ tuân thủ triệt để đấu pháp mà BHL đề ra”. Suất cạnh tranh nơi hành lang phải của tuyển Anh lần này sẽ rất chật chội với những cái tên như Lennon (Tottenham), Milner (Man City), A.Young (Aston Villa) và chính cả Jarvis.

BongdaPlus