PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Johan Cruyff muốn phía Real Madrid xin lỗi

Thứ ba, 22/03/2011 10:00

Real Madrid đã đề nghị BTC La Liga thay đổi lịch thi đấu để có thể phù hợp với trận đấu của "Kền kền trắng" gặp Tottenham ở Champions League.

HLV Mourinho - Ảnh Getty

HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BTC La Liga dời ngày thi đấu trận đấu giữa Real Madrid với S. Gijon lên ngày 1/4. Theo lịch đã xếp, hai đội sẽ gặp nhau vào ngày 2/4. Như vậy là Real Madrid chỉ có 48 tiếng chuẩn bị cho cuộc đấu với Tottenham ở Champions League. Do vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu BLĐ đội bóng gia tăng sức ép lên BTC La Liga để yêu cầu thay đổi lịch thi đấu có thể được đáp ứng.

Trước đây, BTC La Liga  từng rất nhanh nhạy trong việc thay đổi lịch thi đấu để giúp các đội bóng Tây Ban Nha gặp thuận lợi trong việc thi đấu ở cúp Châu Âu. Do vậy, tờ AS nhận định nhiều khả năng yêu cầu của HLV Mourinho sẽ được đáp ứng. Trong khi đó, Chủ tịch của S. Gijon, ông Manuel Vega-Arango cho biết đội bóng của ông không phản đối việc đá sớm trước một ngày so với lịch cũ. Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ tạo điều kiện để Real Madrid có thể gặp thuận lợi ở Cúp châu Âu. Chúng tôi không muốn gây khó dễ cho họ”.

Trong khi đó, huyền thoại của Barcelona, Johan Cruyff đã yêu cầu Real Madrid lên tiếng xin lỗi về việc đội bóng này liên lụy đến cáo buộc các cầu thủ Barca sử dụng những chất bị cấm. Trước đó, đài phát thanh CADENA COPE đã dẫn lời một “đại diện” của Real Madrid cho biết đội bóng này đã yêu cầu LĐBĐ Tây Ban Nha kiểm tra dopping nhiều hơn nữa. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh một số đài khác ở Madrid cho rằng Barca đã liên quan tới các bác sĩ về việc sử dụng chất dopping.  Johan Cruyff bày tỏ: “Những cáo buộc đó là vô căn cứ và thật thiếu lương tâm. Họ cần phải có những lời xin lỗi về việc này”.

Ông Johan Cruyff cũng thể hiện sự tiếc nuối khi những thông tin trên đã làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai đội bóng. Trước đó, đã có không ít cầu thủ của Real Madrid bày tỏ sự động viên tới hậu vệ Abidal của Barca, người đã gặp một căn bệnh hiểm nghèo và vừa được phẫu thuật.

Thể thao & Văn hóa Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới